download Portable Bank2QBO 4.0.253

Portable Bank2QBO

 4.0.253

Download Portable Bank2QBO - Chuyển đổi tài liệu Bank sang định dạng QBO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Portable Bank2QBO là ứng dụng cho phép chuyển đổi sao kê ngân hàng và thẻ tín dụng sang định dạng QBO, cung cấp cho người dùng phương tiện xem nội dung tiện lợi, đồng thời hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.


Portable Bank2QBO là phiên bản di động của phần mềm Bank2QBO, có nghĩa là người dùng không cần thực hiện tiến trình cài đặt, cho phép sao chép vào thiết bị lưu trữ như ổ USB để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là Portable Bank2QBO không tạo file mới vào Windows registry hay ổ cứng.

Để chuyển đổi định dạng CSV sang nhiều định dạng khác, bạn có thể sử dụng công cụ Total CSV Converter có khả năng chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc tiết kiệm thời gian, ngoài ra Total CSV Converter còn có chế độ thao tác bằng dòng lệnh, tùy chọn vị trí lưu sau khi trích xuất.


Portable Bank2QBO
Download Portable Bank2QBO - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu Bank sang định dạng QBO

Giao diện của Portable Bank2QBO sử dụng nhiều tab, cho phép người dùng truy cập nhanh vào tất cả các tùy chọn, một thanh menu và một số nút chuyên dụng. Tiện ích cho phép người dùng chuyển đổi sao kê ngân hàng và thẻ tín dụng ở định dạng QFX, QIF, OFX, OFC và ADO sang QBO.

Ngoài ra, Portable Bank2QBO còn hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng, thay đổi ngôn ngữ hoặc tạo mới.

Nếu muốn chuyển đổi các định dạng văn bản Excel sang CSV, bạn đọc có thể tham khảo thêm ứng dụng XLS to CSV Converter, sử dụng XLS to CSV Converter, các văn bản Excel sẽ được chuyển đổi sang định dạng CSV với tốc độ nhanh chóng đồng thời nội dung sẽ được đảm bảo giữ nguyên so với văn bản gốc.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable Bank2QBO:

- Phiên bản di động của phần mềm Bank2QBO

- Sử dụng nhiều tab

- Chuyển đổi sao kê ngân hàng và thẻ tín dụng ở định dạng QFX, QIF, OFX, OFC và ADO sang QBO

- Hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Bank2QBO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Bank2QBO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable bank2qbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Bank2QBO 4.0.253


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm