download Portable Bookmarks  2022.05.27

Portable Bookmarks

  2022.05.27

Download Portable Bookmarks - Lưu trữ và quản lý bookmark

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2022

Portable Bookmarks là ứng dụng hỗ trợ quản lý bookmark (dấu trang) và lưu trữ để bảo quản trên PC các trang web thường truy cập mà không cần kết nối Internet, hỗ trợ gắn tag cho bookmarks, rất hữu ích đối với các thông tin riêng tư.



Portable Bookmarks là phần mềm dạng di động, không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép file chương trình vào ổ USB để chạy trên máy tính khác. Quan trọng là tiện ích không làm thay đổi Windows Registry hay thêm file vào ổ cứng.

Là  tiện ích quản lý bookmarks trên trình duyệt google chrome, thì bạn có thể sử dụng Bookmark Manager để lưu trữ các địa chỉ yêu thích, Bookmark Manager hỗ trợ thao tác kéo thả, tạo ghi chú, rất thuận tiện khi duyệt web.

Portable Bookmarks cho phép người dùng lưu bookark vào nhiều thư mục khác nhau, đổi tên thư mục theo ý muốn, hỗ trợ tính năng tìm kiếm qua nút F3, cho phép nhập nhiều từ để cho kết quả tìm kiếm nhanh hơn.

Để thêm dấu trang với Portable Bookmarks, bạn chỉ cần lựa chọn thư mục, nhấn vào nút "Add link and save". Ngoài ra, bạn có thể tự mình gõ URL web, trong khi đó URL trên clipboard được tự động xem xét thêm vào.

LinkCollector cũng là lựa chọn tốt cho công tác quản lý bookmarks trên trình duyệt, lưu bookmarks ở một vị trí nhất định để dễ dàng truy cập khi cần, LinkCollector làm việc trên nhiều trình duyệt phổ biến, tự động đồng bộ các website trên bookmark.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable Bookmarks:

- Chương trình dạng di động

- Cho phép lưu bookark vào nhiều thư mục khác nhau

- Hỗ trợ tính năng tìm kiếm qua nút F3

- Tùy chọn gắn tag cho bookmarks



Liên kết tải về - [816 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Bookmarks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable bookmarks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Bookmarks 2022.05.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm