download Portable BYOND  514.1588

Portable BYOND

  514.1588

Download Portable BYOND - Phát triển game nhiều người chơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/09/2022

Portable BYOND là một trong những ứng dụng không chỉ là nền tảng phát triển mà còn giúp bạn tạo hay trải nghiệm các game nhiều người chơi trực tuyến do các thành viên trong cộng đồng yêu game thiết kế. Portable BYOND không yêu cầu cài đặt trên máy tính đích, và bạn có thể khai thác mọi tính năng của ứng dụng chỉ qua thao tác giải nén file archive và khởi chạy file thực thi trong folder "bin".


Portable BYOND kết hợp hai công cụ trong một ứng dụng duy nhất: giúp bạn phát triển các game nhiều người chơi hoạt động trên mạng trực tuyến, đồng thời cho phép bạn chơi các game khác do các thành viên trong cộng đồng sáng tạo.

Để chơi game trực tuyến nhiều người chơi, thường gọi là game MOBA, các bạn cần tải garena để truy vào dịch vụ chơi game với các phòng chơi yêu thích, tải garena mang đến cho bạn môi trường chơi game với cộng đồng người chơi đông đảo.

Nếu muốn tạo nội dung mới, công cụ "dreammaker.exe" sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn, nơi bạn có thể tận dụng mọi thứ cần thiết để bắt đầu dự án game của mình. Tuy nhiên, nếu quan tâm đến việc chơi game hơn, bạn chỉ cần chạy file thực thi "byond.exe" hỗ trợ.

Còn gas là dịch vụ chơi game trên di động mang đến cơ hội trò chuyện để chia sẻ kinh nghiệm chơi game với các game thủ khác, gas tích hợp tính năng vòng quay may mắn thú vị để bạn có được những phần thưởng thú vị.

Các tính năng chính của Portable BYOND:

- Nền tảng phát triển game.

- Tạo game hay chơi game nhiều người chơi trực tuyến.



Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable BYOND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable byond là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable BYOND 514.1588


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameSaladPhần mềm thiết kế game trên máy tính
  • jMonkeyEngineLập trình game 3D, game di động
  • GB StudioTạo game 2D không cần lập trình
  • CrossdownPhần mềm thiết kế và sáng tạo trò chơi ô chữ
  • ROBLOX StudioThiết kế, biên tập game cho di động
  • Cocos CreatorLập trình game 2D và 3D cho di động
  • GameMaker Studio 2Tạo và phát triển game
  • QuestPhần mềm thiết kế game không cần biết lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm