download Portable calibre2opds 3.5

Portable calibre2opds

 3.5

Download Portable calibre2opds - Tạo danh mục OPDS từ dữ liệu Caliber eBook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Portable calibre2opds được thiết kế dành cho những ai muốn sắp xếp kho sách ebook của mình theo ứng dụng thư viện Calibre và khai thác chức năng chuyển đổi siêu dữ liệu từ Calibre sang OPDS hoặc tạo các danh mục HTML và OPDS, thuận tiện cho việc chia sẻ và sử dụng sách theo thư viện trực tuyến.


Với Portable calibre2opds, người dùng chỉ cần chọn thư mục lưu trữ các siêu dữ liệu là thư viện Calibre để tạo danh mục sách ebook như ý. Portable calibre2opds cung cấp các entry chứa các thông tin liên quan đến danh mục sách như tên, bộ lọc, tag, tác giả, xếp hạng, thể loại, tham khảo chéo, v.v. Bên cạnh đó, các định dạng ebook được ứng dụng hỗ trợ gồm có: EPUB, PDF, RTF, TXT, PRC, PDB, MOBI, v.v.


Portable calibre2opds
Download Portable calibre2opds - Phần mềm Tạo danh mục OPDS từ dữ liệu Caliber eBook

Tea Ebook cũng là ứng dụng hỗ trợ đọc tài liệu Ebook, kết nối thư viện sách để thỏa mãn niềm đam mê của bạn, đồng thời theo dõi và quản lý kho sách của bạn, Tea Ebook cho phép mở ebook ở nhiều định dạng và liên kết với các nhà sách để cập nhật những cuốn sách mới nhất.

Các danh mục sách được xuất sang các định dạng OPDS, XML và HTML; tuy nhiên, người dùng có thể thêm các liên kết ngoài bổ sung cho danh mục này, kèm theo danh sách tham khảo. Portable calibre2opds cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến danh mục, hỗ trợ nhiều định dạng ebook, tạo các danh mục dạng HTML cho phép truy cập qua các trình đọc ebook dạng trình duyệt.

Cool Reader cũng là công cụ xem ebook tiện lợi và hiệu quả,, ưu điểm của Cool Reader là có chế độ đọc, xem linh hoạt được điều chỉnh theo ý thích người dùng, nhiều tính năng tùy chỉnh giúp cải thiện trải nghiệm đọc sách của bạn.

Các tính năng chính của Portable calibre2opds:

- Quản lý thư viện ebook Calibre.

- Tạo danh mục ebook XML tương thích với OPDS.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ebook.

- Xuất danh mục sách sang định dạng OPDS, XML và HTML.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Papyrus Editor cho phép bạn tạo các tủ sách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nó hỗ trợ và cho phép bạn tạo sách điện tử trên nhiều định dạng như: PDF, ePub, Mobi... Trong nội dung bài này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor.
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Cách tạo bìa thư trong văn bản Word 2007, Office 2007
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Word 2007 giúp bạn thiết kế các bìa thư điện tử để trên văn bản word, sau đó gửi chúng tới danh sách khách hàng hay đối tác của các công ty là công việc thường phải thực hiện. Với các bước hướng dẫn dưới đây bạn sẽ biết cách để tạo bìa thư trong Word 2007 thuộc bộ Office 2007 một cách nhanh chóng với những công cụ được hỗ trợ trong phiên bản Word này.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo đĩa Blu-Ray từ video bất kỳ
    Nếu bạn tách bộ sưu tập Blu-Ray của mình để tạo thư viện tiện lợi hơn, khi đó bạn nên burn một bản sao lưu hoặc sử dụng bản sao để tránh trường hợp làm hỏng bản gốc ban đầu. Dưới đây là cách tạo đĩa
  • Học jQuery, tài liệu tự học lập trình jQuery
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    JQuery là thư viện JavaScript đa tính năng, hỗ trợ đắc lực cho những người lập trình web, học jQuery thành thạo, bạn sẽ code ít hơn và được cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất.
  • Hướng dẫn cách tạo nhãn thư trong Word 2010
    Bạn đã bao giờ biết đến chức năng tao nhãn trong Word chưa? Có thể rất ít người biết về chức năng đặc biết này của Word. Nó giúp bạn tạo ra nhãn rất nhanh chóng và tiện lợi, thao tác lại hoàn toàn
  • Hướng dẫn tạo bìa thư trong văn bản Word 2003
    Trong các công ty hay tổ chức, việc tạo ra các bìa thư để gửi tới cho các khách hàng hay đối tác là công việc cần phải làm với các nhân viên chuyên làm việc giấy tờ. Qua bài hướng dẫn này
  • Tạo label trong word 2007, 2010, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Label hay còn gọi là nhãn thư, một phần không thê thiếu khi chúng ta gửi thư. Sử dụng và tạo label trong Word cũng là cách đơn giản hóa nhất nếu bạn đang muốn tạo nhãn thư hoặc hàng loạt nhãn thư cho mục đích riêng của mình.
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trong Word 2010
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo Label giúp bạn có thể gửi thư hàng loạt bằng cách sử dụng địa chỉ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo Label, nhãn thư trong Word 2010 cùng theo dõi nhé.
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang chứa các nhãn thư mà bạn có thể in ra, mỗi nhãn trên trang đó sẽ chứa một địa chỉ từ danh sách trên file Excel đã tạo.
  • Word - Hướng dẫn tạo cây thư mục trong Word 2013
    Phiên bản mới nhất của ứng dụng văn phòng Word 2013 đã hỗ trợ giao diện mới rất đẹp và tích hợp các tính năng đặc biệt khác như việc tạo ra các Style chữ theo phong cách của riêng bạn để thao tác với
  • Tạo chữ ký Hotmail trong thư Hotmail
    Tạo chữ ký Hotmail giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc gửi thư điện tử trên tài khoản Hotmail của mình. Bạn có thể sử dụng chữ ký Hotmail của mình dưới dạng text hoặc hình ảnh để giới
Portable calibre2opds - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable calibre2opds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable calibre2opds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable calibre2opds 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm