download Portable Crocodile Chemistry 6.05

Portable Crocodile Chemistry

 6.05

Download Portable Crocodile Chemistry - Mô phỏng thí nghiệm hóa học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2017

Portable Crocodile Chemistry được xem là một trong những phần mềm mô phỏng các thí nghiệm chính xác nhất, với việc thực hiện các phản ứng hóa học trong phòng thí nghiệm bằng cách hết sức đơng giản là kéo các hóa chất, thiết bị, lọ thí nghiệm từ bên trái màn hình ra và chọn số lượng phù hợp, bạn sẽ có một phản ứng hóa học như thực hành thí nghiệm thật


Portable Crocodile Chemistry có số dụng cụ hóa học lên tới 63 dụng cụ, mỗi dụng cụ sẽ có một chức năng riêng để hỗ trợ cho việc thực hiện các phản ứng hóa học, bạn cũng sẽ tìm thấy loại hóa chất mà mình muốn sử dụng hoặc tạo hóa chất đó từ một phản ứng hóa học nào đó. Để hiểu rõ hơn về cách làm thí nghiệm hóa học với Portable Crocodile Chemistry, các bạn tham khảo bài hướng dẫn mô phỏng thí nghiệm hóa học bằng Portable Crocodile Chemistry ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download portable crocodile chemistry

Portable Crocodile Chemistry được sáng tạo ra nhằm làm tiết kiệm chi phí khi sử dụng các chất hóa học, làm giảm sự rủi ro khi thực hiện các phản ứng như hiện tượng cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng con người, và bạn có thể thực hiện những phản ứng mà bạn không nắm chắc sản phẩm tạo thành là gì. Để cân bằng các phản ứng hóa học bạn sử dụng phần mềm EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học. Bên cạnh đó EBAS còn tính được số mol và khối lượng các chất tham gia phản ứng.

Các bạn tham khảo thêm phần mềm Titration với chức năng đo độ axit hoặc ba zơ có trong hợp chất hóa chất. Đặc biệt với Titration các thông số được thể hiện như trục tung và trục hoành của toán học

Các tính năng chính của Portable Crocodile Chemistry:

- Mô phỏng các phản ứng hóa học
- Tạo và thiết lập các chất hóa học nếu cần
- Số dụng cụ hóa học nhiều, hỗ trợ nhiều chức năng
- Có thể sử dụng mà không cần cài đặt vào máy tính
 


Liên kết tải về - [38.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Crocodile Chemistry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable crocodile chemistry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Crocodile Chemistry 6.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm