download Portable DUMo  2.25.0.120

Portable DUMo

  2.25.0.120

Download Portable DUMo - Hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2022

Portable DUMo là phần mềm hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính của người dùng, đảm bảo cho máy tính luôn hoạt động ở hiệu suất tối ưu mà không gây ra lỗi treo hay sập hệ thống khi chạy chương trình. Tiện ích hiển thị tên thiết bị cho mỗi driver, tên nhà sản xuất và phiên bản cài đặt trên máy.


Portable DUMo là một trong những phần mềm có khả năng hiển thị trạng thái của driver và hỗ trợ người dùng cập nhật driver trên máy tính.

Sau khi khởi chạy, tiện ích Portable DUMo sẽ tự động quét máy tính và tạo danh sách tất cả driver được tìm thấy, sau đó người dùng sẽ lựa chọn những driver cần cập nhật. Nhờ có Portable DUMo, bạn không cần phải am hiểu về công nghệ mới xem được các thông tin về driver.


Portable DUMo
Download Portable DUMo - Phần mềm Hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính

Portable DUMo không chỉ hiển thị tên thiết bị cho mỗi driver mà còn cho biết tên nhà sản xuất và phiên bản cài đặt trên máy. Khi một phiên bản diver mới hơn được phát hành, ứng dụng sẽ cho biết số phiên bản đó.

Bất kể người dùng có quyết định cập nhật driver hay không, thì khi tải Portable DUMo về sử dụng, ứng dụng này vẫn hỗ trợ kết xuất danh sách diver nói trên thành file độc lập và lưu dưới dạng TXT hoặc CSV để chia sẻ hoặc lưu trữ.

So sánh Portable DUMo so với Driver Booster 3 và SoundMax Integrated Digital Audio Driver

Driver Booster 3 là phần mềm tự động cập nhật và cài driver cho máy tính, laptop và có chức năng hỗ trợ tất cả các dòng máy khác nhau rất ổn định, với Driver Booster 3 người dùng có thể dễ dàng tìm và cập nhật các driver lỗi thời, sửa chữa lỗi phần cứng.

Bên cạnh đó, SoundMax Integrated Digital Audio Driver là ứng dụng driver âm thanh cho máy tính, giúp máy tính của bạn ổn định hiệu suất âm thanh trong quá trình sử dụng, SoundMax Integrated Digital Audio Driver mang đến nhiều hiệu ứng âm thanh tốt hơn để người dùng hài lòng nhất.

Những tính năng chính của phần mềm Portable DUMo:

- Hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính

- Quét máy tính và tạo danh sách tất cả driver được tìm thấy

- Hiển thị tên thiết bị cho mỗi driver, tên nhà sản xuất và phiên bản cài đặt trên máy

- Lưu danh sách dưới dạng TXT hoặc CSV


Liên kết tải về - [895 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable DUMo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable DUMo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable dumo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable DUMo 2.25.0.120


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DriversCloud 4,1/5 Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống
  • NVIDIA GeForce 3/5 Cập nhật trình điều khiển cho card NVIDIA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm