download Portable EagleGet 2.1.6.30

Portable EagleGet

 2.1.6.30

Download Portable EagleGet - Tăng tốc, quản lý tải file

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2020

Portable EagleGet là giải pháp phần mềm được phát triển bởi Công ty EagleGet nhằm hỗ trợ người dùng tải các tập tin tài liệu cũng như bản nhạc và video ưa thích từ các trang web về máy tính, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.


Phần mềm đa luồng Portable EagleGet tận dụng công nghệ phần mềm cao cấp hỗ trợ các tính năng tải tập tin và chia nhỏ tập tin thành nhiều phần và nhanh chóng truyền về máy tính của người dùng với nhiều tính năng hữu ích.

Không yêu cầu cài đặt

Portable EagleGet là công cụ độc lập, hoàn toàn không yêu cầu cài đặt. Nghĩa là người dùng chỉ cần tải Portable EagleGet về máy và chạy tập tin lưu tự trích xuất, khởi động và sử dụng Portable EagleGet bất cứ khi nào tùy thích.

portable eagleget

Ngoài ra, với Portable EagleGet, người dùng còn có thể lưu tiện ích này trong ổ đĩa USB hoặc các thiết bị lưu trữ dữ liệu tương tự và sử dụng trên các hệ thống tương thích mà không cần chiếm dụng dung lượng lưu trữ của máy PC chủ, tiện lợi hơn khi dùng phiên bản EagleGet cài đặt.

Hỗ trợ lưu tài liệu, video và nhạc từ web về máy tính

Khi người dùng sao chép một đường link URL cho phép tải vào clipboard, Portable EagleGet tự động hiển thị cửa sổ cho phép thêm link tải đó dưới dạng một tác vụ mới. Bên cạnh đó, Portable EagleGet còn hỗ trợ nhiều giao thức, bao gồm HTTPS, RTSP và FTP, vì vậy người dùng dễ dàng chọn lựa tập tin cần dùng chỉ với vài thao tác di chuyển chuột.

Portable EagleGet hỗ trợ thành phần "Media Grabber" giúp người dùng tải các ca khúc và movie qua thao tác dán đường link URL tương ứng vào chương trình. Người dùng có thể lựa chọn các định dạng và chất lượng có sẵn, cũng như chia sẻ và xem với bạn bè.

Để tải về các video trên Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD với cách thức tải vừa đơn giản, vừa nhanh chóng, ngoài ra Youtube Downloader HD còn cho phép lựa chọn chất lượng video tải về.

Portable EagleGet hỗ trợ tính năng lập kế hoạch tác vụ tải theo ngày, theo thời gian tải theo yêu cầu của người dùng, mà không ảnh hưởng đến các công việc thường nhật của người dùng, cũng như sắp xếp các thao tác được khởi động và dừng chỉ với thao tác nhấn nút.

Các tập tin lưu được tự động sắp xếp theo loại, bao gồm "Media", "Compressed", "Documents" và "Others", giúp người dùng nhanh chóng truy cập các thư mục cần xử lý mà không phải mất công tìm kiếm.

Nhắc tới phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM, phần mềm hàng đầu trong việc tự động bắt link tải trên các trang web hiện nay, IDM có tốc độ tải file cực kỳ lớn giúp bạn có thể tải xuống dữ liệu lên tới hàng GB trong thời gian ngắn

Trình quản lý tải tiện dụng

Tóm lại, Portable EagleGet đã chứng minh được khả năng hữu ích cũng như thân thiện của mình trong việc trợ giúp người dùng tải và lưu các tập tin từ mạng Internet về máy với tốc độ nhanh chóng cũng như tính năng quản lý tải mạnh mẽ.

Các tính năng chính của Portable EagleGet:

- Không yêu cầu cài đặt.

- Hỗ trợ lưu tài liệu, video và nhạc từ web về máy tính.

- Hỗ trợ nhiều giao thức.

- Hỗ trợ thành phần "Media Grabber".

- Cung cấp tính năng lập kế hoạch tác vụ tải theo ngày và thời gian tải.

- Tự động phân loại các tập tin lưu theo nhóm.

- Quản lý tải tập tin.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EagleGet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable eagleget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EagleGet 2.1.6.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm