download Portable EF System Monitor 2021.02

Portable EF System Monitor

 2021.02

Download Portable EF System Monitor - Theo dõi các dịch vụ trên hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2020

Portable EF System Monitor là ứng dụng theo dõi các dịch vụ đang chạy trên hệ thống, trạng thái làm việc của RAM, CPU và ổ HDD cùng nhiều thành phần khác nhằm kiểm soát nguồn tài nguyên đang được sử dụng, khả năng tác động lên hệ thống, đồng thời hỗ trợ kiểm thử và phát triển ứng dụng hiệu quả hơn.


Portable EF System Monitor hoạt động qua một cửa sổ thu gọn, hiển thị các thông tin chính như thời gian chạy Windows, CPU, bộ nhớ và cách sử dụng dung lượng hệ thống, cùng nhiều thông tin bổ sung khác như người dùng được kết nối, ngày giờ, cũng như tên máy tính. Các thành phần trong Portable EF System Monitor được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên việc tùy chỉnh còn phụ thuộc vào loại monitor đang sử dụng, nghĩa là bạn sẽ bị hạn chế theo một số màu font nhất định.


Portable EF System Monitor
Download Portable EF System Monitor - Phần mềm Theo dõi các dịch vụ trên hệ thống

 

GPU Monitor cũng là phần mềm giám sát CPU và theo dõi các tiến trình hệ thống hiệu quả, giúp bạn nắm được những thông tin về tình trạng phần cứng, GPU Monitor có khả năng xử lý nhiều dạng chip đồ họa thông dụng, cảnh báo kịp thời những vấn đề bất thường có thể xảy ra.

Điểm nổi bật của Portable EF System Monitor là tính năng kết nối với máy tính từ xa để thu thập dữ liệu. Ngoài ra, ứng dụng có khả năng khởi chạy nhiều đối tượng, nhờ thế, bạn dễ dàng để mắt đến máy tính cá nhân của mình cùng nhiều máy tính khác hiện đang sử dụng chung một mạng.

Để kiểm tra tốc độ quạt và nhiệt độ máy tính, bạn có thể sử dụng SpeedFan để giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU, với phần mềm SpeedFan bạn có thể điều khiển tốc độ quạt CPU một cách phù hợp, kiểm soát nhiệt độ CPU nếu tăng quá cao.

Các tính năng chính của Portable EF System Monitor:

- Theo dõi dịch vụ đang chạy trong hệ thống.

- Theo dõi trạng thái làm việc của RAM, CPU, ổ HDD.

- Hỗ trợ kiểm thử và phát triển ứng dụng.



Liên kết tải về - [562 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable EF System Monitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EF System Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ef system monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EF System Monitor 2021.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm