download Portable EF Talk Scriber  2021.02

Portable EF Talk Scriber

  2021.02

Download Portable EF Talk Scriber - Chuyển âm thanh sang văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2021

Portable EF Talk Scriber được thiết kế với tính năng ghi lại lyrics cho bài hát yêu thích của bạn khi đang tải và phát nhạc trong trình phát nhạc đa phương tiện tích hợp của ứng dụng. Tải Portable EF Talk Scriber, bạn sẽ không cần đến các trình phát nhạc ngoài cũng như tìm kiếm lyrics cho từng bài hát trên Google hay các trang web chuyên cung cấp lyrics nhạc nữa.


Portable EF Talk Scriber đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có của một ứng dụng tạo và chỉnh sửa lyrics nhạc. Bên cạnh đó, Portable EF Talk Scriber còn tích hợp trình phát nhạc, có khả năng xử lý hầu hết các định dạng nhạc thông dụng trên thị trường như MP3, WAV và OGG / Vorbis, FLAC, và trình biên tập văn bản hỗ trợ các ký tự Unicode (trừ phiên bản dành cho Windows 9x).


Portable EF Talk Scriber
Download Portable EF Talk Scriber - Phần mềm Chuyển âm thanh sang văn bản

 

LyricsGetter cũng là ứng dụng cho phép tìm và lưu lại lời bài hát trên mạng, theo tên bài hát, tên ca sĩ, ưu điểm của LyricsGetter là đưa ra nhiều gợi ý tìm kiếm, có thể sao lưu hoặc in ấn lời bài hát với máy in được kết nối.

Portable EF Talk Scriber dễ sử dụng với giao diện hiện đại, kết hợp nhiều tổ hợp phím tắt, giúp bạn khai thác nhanh các chức năng sẵn có trong ứng dụng. Trình đơn "Insert" tạo các miền tự động, như ngày giờ, phiên bản chương trình và đường dẫn tới file chứa bài hát. Portable EF Talk Scriber có chức năng tìm kiếm, xác định và thay thế các đoạn văn bản trong lyrics.

Để xem lời bài hát trên Youtube, bạn có thể sử dụng Musixmatch với khả năng tự động hiển thị lời bài hát khớp với video bài hát. Ngoài ra Musixmatch còn hỗ trợ dịch lời bài hát cho 32 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt.

Các tính năng chính của Portable EF Talk Scriber:

- Ghi lyrics cho bài hát.

- Tích hợp trình phát nhạc.

- Tích hợp trình chỉnh sửa lyrics.

- Sử dụng các phím tắt để bật tắt các tính năng của ứng dụng.



Liên kết tải về - [769 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable EF Talk Scriber - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EF Talk Scriber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ef talk scriber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EF Talk Scriber 2021.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm