download Portable FastCopy  4.2.0

Portable FastCopy

  4.2.0

Download Portable FastCopy - Sao chép, di chuyển tập tin

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2022

Portable FastCopy là ứng dụng sao chép, di chuyển tập tin và thư mục từ vị trí nguồn đến vị trí đích với tốc độ đáng kinh ngạc, hỗ trợ người dùng ghi đè lên file hiện tại, đồng bộ dữ liệu và một số tùy chọn khác.


Portable FastCopy là phiên bản di động của FastCopy - ứng dụng nhỏ gọn, cho phép người dùng sao chép tập tin và thư mục một cách nhanh chóng.

Ưu điểm của tính di động là sau khi tải Portable FastCopy về máy, người dùng chỉ cần kéo thả file thực thi ở bất kỳ vị trí nào trên đĩa cứng để chạy chương trình. Quan trọng là FastCopy không thêm mục mới vào Windows Registry, do đó không lưu lại dấu vết sau khi người dùng gỡ cài đặt ứng dụng.


Portable FastCopy
Download Portable FastCopy - Phần mềm Sao chép, di chuyển tập tin

 

Portable FastCopy có khả năng sao chép hoặc di chuyển tập tin và thư mục và ghi đè lên file hiện tại, đồng bộ dữ liệu theo thời gian và ngày tháng hoặc chỉ sao chép file có dung lượng và ngày tạo khác nhau.

Portable FastCopy sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

TeraCopy cũng là phần mềm có chức năng tăng tốc quá trình sao chép dữ liệu trên windows bằng cách tính toán giá trị checksum CRC của tập tin, ưu điểm của TeraCopy là thực hiện quá trình sao chép linh hoạt, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục việc sao chép bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable FastCopy:

- Tính di động

- Sao chép hoặc di chuyển tập tin và thư mục

- Ghi đè lên file hiện tại

- Đồng bộ dữ liệu theo thời gian và ngày tháng


Liên kết tải về - [862 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable FastCopy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable FastCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable fastcopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable FastCopy 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piky Basket 3/5 Sao chép và di chuyển tập tin trong Windows
  • Ycopy 3/5 Tăng tốc copy dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm