download Portable Firefox ESR 52.4.1

Portable Firefox ESR

 52.4.1

Download Portable Firefox ESR - Phiên bản Firefox cho Windows XP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

Portable Firefox ESR mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những tính năng hấp dẫn của trình duyệt Firefox nổi tiếng trên các hệ điều hành Windows XP và Vista trong các mô hình doanh nghiệp hay trường học. Portable Firefox for Windows XP / Vista là phiên bản hỗ trợ mở rộng dạng portable của trình duyệt web Mozilla Firefox trang bị đầy đủ các tính năng của trình duyệt này như lướt web nhanh, ổn định, tạo bookmark hay mật khẩu truy cập web.


Như đã nói trên, Portable Firefox ESR vẫn có đầy đủ các tính năng của trình duyệt Mozilla Firefox gốc với ưu điểm xử lý dữ liệu web nhanh và ổn định. Nhắc đến trình duyệt này không thể không kể đến các tính năng như chặn quảng cáo pop-up, duyệt web theo chế độ nhiều tab, tích hợp tính năng tìm kiếm nhanh, chức năng riêng tư bảo vệ thông tin truy cập mạng của người dùng hay tự động cập nhật phiên bản mới, v.v.


Portable Firefox for Windows XP / Vista
Download Portable Firefox ESR - Phần mềm Phiên bản Firefox cho Windows XP

 

Portable Firefox ESR hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp sử dụng các máy tính chạy hệ điều hành không còn được hỗ trợ hay phát triển như Windows XP hay Windows Vista, do các nguyên nhân liên quan đến yếu tố tài chính hay logistics không cho phép họ thay đổi hệ điều hành đang sử dụng.

Bên cạnh FireFox thì Chrome cũng là trình duyệt web được nhiều người sử dụng, hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, so với nhiều trình duyệt khác thì Chrome được đánh giá cao về tốc độ, hệ thống tiện ích mở rộng phong phú.

Các tính năng chính của Portable Firefox ESR:

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows Vista và XP.

- Chặn quảng cáo pop-up, duyệt web với nhiều tab.

- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh.


Liên kết tải về - [91.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Firefox ESR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Firefox ESR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable firefox esr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Firefox ESR 52.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm