download Portable FontViewOK  7.77

Portable FontViewOK

  7.77

Download Portable FontViewOK - Xem font chữ được cài đặt trên hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/08/2022

Portable FontViewOK là chương trình hiển thị tất cả các font chữ hiện được cài đặt trong máy PC, cho phép bạn tùy biến các cài đặt font chữ hay thay đổi style, màu sắc và loại font chữ để so sánh trong môi trường sử dụng. Portable FontViewOK có giao diện tiện dụng, dễ khai thác các font chữ trong hệ thống và thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người dùng chưa có kinh nghiệm xử lý các phần mềm tương tự trước đó.


Giao diện của Portable FontViewOK được biểu diễn qua một cửa sổ thông thường, chia làm hai bảng, hiển thị một danh sách gồm các font chữ được cài đặt trong hệ thống. Ngoài ra, Portable FontViewOK còn cho phép người dùng theo dõi các font chữ từ một thư mục riêng. Đây là phiên bản di động của ứng dụng FontViewOK không yêu cầu bạn phải cài đặt mà chỉ cần tải về và sử dụng.


Portable FontViewOK
Download Portable FontViewOK - Xem font chữ được cài đặt trên hệ thống

Portable FontViewOK tự động phát hiện các font chữ được cài đặt ngay sau khi khởi chạy, giúp bạn so sánh giữa các font chữ khác nhau trong hai bảng nằm trong giao diện, hay mở thư mục chứa font chữ trong Windows Explorer, đặt entry được chọn trong Clipboard dưới dạng hình ảnh, cũng như chỉnh sửa kích thước font chữ và nhiều thông số khác.

Nếu bạn đang cài đặt nhiều font chữ khác nhau trên hệ thống thì phần mềm NexusFont sẽ rất cần thiết cho bạn, hiển thị các thư viện font chữ, danh sách và các thông tin cụ thể đi kèm, ngoài ra NexusFont còn giúp tìm kiếm, đánh dấu các font chữ quan trọng, sao chép và di chuyển các font chữ.

Các tính năng chính của Portable FontViewOK:

- Hiển thị font chữ có trong máy PC.

- Tự động phát hiện các font chữ.

- So sánh font chữ.

- Mở thư mục chứa font chữ trong Windows Explorer.



Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable FontViewOK - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable FontViewOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable fontviewok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable FontViewOK 7.77


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm