download Portable fre:ac  1.1.6

Portable fre:ac

  1.1.6

Download Portable fre:ac - Rip đĩa, mã hóa âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/01/2022

Portable fre:ac là chương trình được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn mã hóa các tập tin âm thanh giữa nhiều định dạng khác nhau, bao gồm MP3, FLAC, OGG và AAC. Không chỉ chuyển đổi tập tin, Portable fre:ac còn cung cấp các tính năng rip đĩa CD audio sang các tập tin MP3 hoặc WMA tương thích với chương trình phát đa phương tiện trong ổ đĩa cứng.


Với Portable fre:ac, bạn có thể nhập các track audio từ ổ đĩa cứng hoặc đĩa qua trình duyệt tập tin hoặc qua phương pháp kéo thả, chương trình fre:ac có hỗ trợ tính năng xử lý đồng thời hàng loạt tập tin. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn phần mở rộng của tập tin đầu ra và bắt đầu quá trình chuyển đổi tập tin.

 


Portable fre:ac
Download Portable fre:ac - Phần mềm Rip đĩa, mã hóa âm thanh

Portable fre:ac cho phép bạn xem trước các tập tin nguồn trong trình phát đa phương tiện tích hợp, cũng như kiểm tra tiêu đề, số track, chiều dài và kích thước của từng track audio trong hàng xử lý. Ngoài ra, Portable fre:ac còn được thiết kế với tính năng chỉnh sửa các tag ID3, bao gồm tên nghệ sỹ, tiêu đề, tạo danh sách phát, v.v..

FreeRip MP3 Converter cũng là phần mềm rip đĩa và chuyển đổi âm thanh trên đĩa sang định dạng MP3 với chất lượng tốt nhất, ưu điểm của FreeRip MP3 Converter là rip đĩa với tốc độ nhanh, tích hợp trình nghe nhạc cho phép người dùng nghe trực tiếp các bản nhạc từ cửa sổ chương trình.

Các tính năng chính của Portable fre:ac:

- Chuyển đổi tập tin sang các định dạng MP3, MP4, OGG, FLAC, AAC, WAV.

- Tích hợp trình rip đĩa CD.

- Hỗ trợ font chữ Unicode cho các tag và tên tập tin.

- Giao diện đa ngôn ngữ hỗ trợ 40 thứ tiếng.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable fre:ac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable fre:ac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable fre:ac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable fre:ac 1.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm