download Portable Full Customize Address Book  4.43

Portable Full Customize Address Book

  4.43

Download Portable Full Customize Address Book - Quản lý liên hệ, tạo nhắc việc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2019

Portable Full Customize Address Book hỗ trợ nhập dữ liệu liên hệ từ VCard hoặc từ các file cơ sở dữ liệu của Microsoft Access. Tính năng xuất dữ liệu cho phép bạn lưu liên hệ và tạo báo cáo theo các định dạng PDF, HTML, MHT, RTF, XLS, XLSX, CSV, hoặc file text hoặc file ảnh. Ngoài ra, Portable Full Customize Address Book cũng cung cấp các tính năng như sao lưu dữ liệu và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu.


Portable Full Customize Address Book quản lý các thông tin liên hệ trong cơ sở dữ liệu, cũng như xuất các danh sách liên hệ, tìm kiếm tên, in bì thư hay gửi tin nhắn qua email hay SMS tới các địa chỉ liên hệ được chọn. Portable Full Customize Address Book mở các liên hệ có trong danh bạ hoặc được gắn vào danh sách; số điện thoại hay tên tương ứng với các miền trong liên hệ đều có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.


Portable Full Customize Address Book
Download Portable Full Customize Address Book - Phần mềm Quản lý liên hệ, tạo nhắc việc

Portable Efficient Address Book cũng là ứng dụng có chức năng quản lý các liên hệ và thông tin khách hàng bằng các tính năng phân loại và sắp xếp các địa chỉ theo nhóm, gắn hình ảnh, file đính kèm và mức độ ưu tiên.... ngoài ra Portable Efficient Address Book cũng hỗ trợ tạo danh sách việc quan trọng cần làm, lên lịch nhắc nhở các sự kiện quan trọng

Không chỉ hỗ trợ quản lý các liên hệ, Portable Full Customize Address Book còn được đánh giá cao nhờ các tính năng tạo danh sách việc cần làm và lời nhắc; nhờ thế bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các sự kiện quan trọng, ngày sinh nhật của bạn bè hay lễ kỷ niệm với người thân.

Để quản lý chương trình đang chạy trên Windows, bạn có thể sử dụng công cụ Process Explorer để xem cụ thể thông tin của mỗi tiến trình cũng như tình trạng hoạt động hiện tại, bên cạnh đó Process Explorer còn giúp phát hiện ra những phần mềm độc hại đang ẩn nấp trong máy tính của bạn.

Các tính năng chính của Portable Full Customize Address Book:

- Quản lý liên hệ từ VCard hoặc từ file cơ sở dữ liệu của Microsoft Access.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Tạo danh sách việc cần làm và lời nhắc.

- Gửi email trực tiếp trong ứng dụng.



Liên kết tải về - [31.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Full Customize Address Book - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Full Customize Address Book được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable full customize address book là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Full Customize Address Book 4.43


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm