download Portable GSP 5.0

Portable GSP

 5.0

Download Portable GSP - Vẽ đồ thị hàm số toán học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2019

Portable GSP mang đến công cụ giúp hỗ trợ cho việc học tập bộ môn toán học tốt hơn, nhờ vào việc thực hiện vẽ các hình ảnh, hình học và vẽ đồ thị hàm số toán học nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, đây là ứng dụng di động nên bạn không cần cài đặt mà chỉ cần copy vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Portable GSP được sử dụng cho cả giáo viên và học sinh, nhờ có phần mềm này việc học tập trở nên đơn giản hơn, bạn sẽ không cần phải phí phạm thời gian vào việc vẽ hình, có thể sử dụng hình ảnh ngay để thực hiện các thao tác tính toán. Để chuyển dổi các đơn vị đo lường trong toán học, các bạn tham khảo phần mềm ESBUnitConv Pro chuyển đổi các đơn vị đo lường ở hầu hết các lĩnh vực, với hơn 410 đơn vị trong 24 danh mục khác nhau. Đặc biệt ESBUnitConv Pro thực hiện chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng và chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các bài tập của mình.

Sketchpad cũng là phần mềm hỗ trợ dạy và học môn toán với các công cụ giúp bạn vẽ các loại hình và đồ thị hàm số toán học khác nhau, Sketchpad tạo ra những hình ảnh trực quan để dễ dàng quan sát, bạn có thể xuất các hình ảnh để lưu hoặc in ấn thành phẩm.

download portable gsp

Portable GSP là phiên bản di động vì vậy bạn có thể lưu trữ file cài đặt ở bất kỳ vị trí nào trên máy tính, hoặc trong ổ cứng di động, USB và không cần cài đặt nó lên bộ nhớ máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm bất cứ lúc nào, chỉ cần bật khởi động file cài đặt là bạn có thể sử dụng phần mềm. Để học tốt môn toán với Portable GSP, trước hết các bạn cần làm quen về các tính năng của nó, sau đó bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và làm quen với những chức năng cao cấp hơn.

Bạn tham khảo AutoDraw là công cụ vẽ đồ họa tự động hoạt động trên nền web với khả năng tạo các bản vẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Ưu điểm của AutoDraw là có thể dự đoán được ý tưởng của người vẽ chỉ với một vài nét phác thảo để tạo ra bản vẽ hoàn hảo.

Những tính năng chính của Portable GSP:

- Vẽ hình trong môn toán học
- Hỗ trợ sử dụng cho giáo viên và học sinh
- Không cần cài đặt phần mềm vào máy tính
- Nhiều công cụ hỗ trợ việc vẽ hình về đại số và cả toán học
 


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable GSP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable gsp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Graph 3/5 Vẽ đồ thị hàm số toán học trên máy tính
  • Graph Plotter 3/5 Vẽ đồ thị hàm số toán học
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm