download Portable HDD Low Level Format Tool 4.40

Portable HDD Low Level Format Tool

 4.40

Download Portable HDD Low Level Format Tool - Sửa lỗi, định dạng lại ổ cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Portable HDD Low Level Format Tool là ứng dụng di động cho phép người dùng định dạng và chứng thực lại ổ đĩa cứng (HDD), hỗ trợ các giao diện SATA, IDE và SCSI cũng như các phương tiện tháo rời. Công cụ hỗ trợ đắc lực trong trường hợp người dùng cần cài lại hệ điều hành hoặc thay đổi hệ thống tập tin.


Đôi khi người dùng cần định dạng đĩa cứng, chẳng hạn như cài lại hệ điều hành, thay đổi hệ thống tập tin hoặc bán máy tính/ổ cứng. Portable HDD Low Level Format Tool chính là công cụ định dạng trong những trường hợp đó, được thiết kế để xóa, định dạng và chứng thực lại ổ đĩa cứng.

portable hdd low level format tool

Tải HDD Low Level Format Tool - Ứng dụng Sửa lỗi, định dạng lại ổ cứng

Sau khi download HDD Low Level Format Tool về máy và khởi chạy ứng dụng, chương trình sẽ cung cấp danh sách tất cả ổ đĩa kết nối với máy tính, bất kể giao diện là SATA, IDE hay SCSI. Các mục trong danh sách bao gồm kiểu Bus, kiểu đĩa, firmware, số serial, phương pháp đánh lại địa chỉ logic khối (LBA - logical block addressing).

Sau khi lựa chọn một trong các thiết bị, người dùng chuyển đến bước tiếp theo. HDD Low Level Format Tool hiển thị thông tin chi tiết về ổ đĩa, thuộc tính S.M.A.R.T. Tab định dạng ở cấp độ thấp cho phép người dùng khởi chạy tiến trình. Trong quá trình này, tất cả dữ liệu sẽ bị HDD Low Level Format Tool xóa bỏ hoàn toàn khỏi máy tính.

Nhận xét về Portable HDD Low Level Format Tool so với HDD Regenerator và HDD Temperature

HDD Regenerator mang tới cho người dùng một công cụ dọn dẹp, sửa lỗi ổ cứng vô cùng tiện ích với nhiều chức năng tối ưu hàng đầu mà khó có phần mềm nào có thể đáp ứng được, HDD Regenerator không chỉ hỗ trợ sửa chữa ổ cứng mà còn bảo toàn các dữ liệu quan trọng được lưu trong ổ cứng.

Bên cạnh đó, để sử dụng máy tính một cách an toàn, bền bỉ thì HDD Temperature là phần mềm rất cần thiết để các bạn có thể kiểm tra nhiệt độ ổ cứng, bảo vệ ổ cứng hoạt động không quá ngưỡng cho phép, công cụ HDD Temperature giúp người dùng theo dõi ổ cứng thường xuyên và bảo vệ, lưu dữ thông tin an toàn.

Những tính năng chính của Portable HDD Low Level Format Tool:

- Tính di động

- Xóa, định dạng và chứng thực lại ổ đĩa cứng.

- Hỗ trợ các giao diện SATA, IDE và SCSI

- Hiển thị thông tin chi tiết về ổ đĩa, thuộc tính S.M.A.R.T.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable HDD Low Level Format Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable hdd low level format tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable HDD Low Level Format Tool 4.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm