download Portable HeidiSQL  12.1.0.6537

Portable HeidiSQL

  12.1.0.6537

Download Portable HeidiSQL - Quản lý và tổ chức cơ sở dữ liệu SQL

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/08/2022

Portable HeidiSQL là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là quản lý và tổ chức các kết nối cơ sở dữ liệu, lưu trữ các kết nối cơ sở dữ liệu, cũng như thay đổi các bảng cụ thể như thay bảng, đổi khóa chính và thêm các cột mới vào bảng.



Sau khi tải Portable HeidiSQL và khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bạn cần thêm kết nối mới, chọn tên host, tên người dùng và mật khẩu muốn sử dụng cho mọi cơ sở dữ liệu muốn kết nối bao gồm server MySQL hay SQL. Tab Advanced trong cửa sổ "Session manager" (quản lý phiên hoạt động) cho phép bạn sử dụng mã hóa SSL để bảo vệ các cơ sở dữ liệu và bảo vệ dữ liệu khỏi các truy cập bất hợp pháp.


Portable HeidiSQL
Download Portable HeidiSQL - Phần mềm Quản lý và tổ chức cơ sở dữ liệu SQL

 

Portable HeidiSQL được thiết kế chủ yếu dành cho các nhà phát triển web và các nhà quản trị cơ sở dữ liệu, xuất cấu trúc và dữ liệu sang tập tin SQL mới, sang clipboard hoặc sang các server khác. Portable HeidiSQL thục hiện quản lý xác thực người dùng và quản lý quyền ưu tiên bằng cách thay đổi thông tin đăng nhập và giới hạn, sao chép các đối tượng trong cơ sở dữ liệu sang tập tin SQL mới, đóng hoặc mở nhiều kết nối cơ sở dữ liệu.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Các tính năng chính của Portable HeidiSQL:

- Quản lý và tổ chức các kết nối cơ sở dữ liệu.

- Mã hóa SSL bảo vệ cơ sở dữ liệu.

- Xuất cấu trúc và dữ liệu sang tập tin SQL mới.


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable HeidiSQL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable HeidiSQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable heidisql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable HeidiSQL 12.1.0.6537


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MySQL Shell 4/5 Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL
  • OAQL Server 3/5 Quản lý, kết nối cơ sở dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm