download Portable IDPhotoStudio  2.16.4.74

Portable IDPhotoStudio

  2.16.4.74

Download Portable IDPhotoStudio - Thiết kế ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/07/2022

Portable IDPhotoStudio là phần mềm được được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng điều chỉnh bức ảnh của mình phù hợp với kích thước trên hộ chiếu của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Portable IDPhotoStudio là phiên bản sử dụng trực tiếp chính vì vậy bạn chỉ cần download và sử dụng mà không cần phải cài đặt trên máy tính của mình.


Portable IDPhotoStudio là công cụ khá đơn giản nhưng cũng đủ để đáp ứng cho công việc thiết kế ảnh ID của bạn. Người dùng có thể thêm ảnh bằng cách nhấn vào nút Upload Picture hoặc sử dụng bằng thao tác kéo thả. Phần mềm cho phép người dùng lựa chọn rất nhiều kích thước ID khác nhau

Portable IDPhotoStudio hỗ trợ nhập hình ảnh với định dạng JPG với danh sách lựa chọn cấu hình kích thước ID từ rất nhiều quốc gia như Tây Ban Nha, Romania, Venezuela, Anh, Mỹ hay Thái Lan... Người dùng có thể thêm các hiệu ứng cho bức ảnh của mình như màu xám hay màu nâu đỏ, đồng thời có thể xoay ảnh hay sử dụng các hiệu ứng mặt lạ để áp dụng cho các ID.

portable idphotostudio

Download Portable IDPhotoStudio - Thiết kế ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp

Phần mềm hữu ích này đi kèm với 25 ngôn ngữ khác nhau, và nó cũng bao gồm các cấu hình được thiết lập sẵn với kích cỡ chính thức của bốn quốc gia bao gồm: Mỹ, Canada, Pháp và Tây Ban Nha. Khi tải ảnh lên IDPhotoStudio Portable, người dùng chỉ cần chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, phần mềm sẽ tự động tính số lượng ảnh tối đa mà bạn có thể in theo kích thước của khổ giấy đã lựa chọn.

Ngoài IDPhotoStudio Portable thì Passport Photo cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo ảnh hộ chiếu của mình một cách hiệu quả. Phần mềm Passport Photo cung cấp nhiều kích thước khác nhau phù hợp với những kích thước ảnh để làm hộ chiếu hoặc ảnh chứng minh thư, bên cạnh đó chương trình cung cấp những background khác nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng cho bức ảnh của mình, tất cả những gì bạn cần làm là thêm các dạng ID mới và điều chỉnh kích thước hình ảnh cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Phầm mềm quản lý nhà trường SMAS sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các nhà trường hiện nay đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản lý nhà trường đa năng và khoa học, ưu điểm chính của phần mềm quản lý nhà trường SMAS này chính là sở hữu nhiều chức năng thông minh, giao diện đơn giản, trực quan, linh hoạt, việc ứng dụng sử dụng tại các nhà trường được trở nên hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Portable IDPhotoStudio

- Tự thiết kế ảnh hộ chiếu cho nhiều quốc gia trên thế giới

- Cung cấp mẫu hộ chiếu có sẵn của 4 quốc gia tiêu biểu

- Chỉnh sửa hình ảnh cơ bản

- Lựa chọn kích thước ảnh phù hợp


Liên kết tải về - [883 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable IDPhotoStudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable idphotostudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable IDPhotoStudio 2.16.4.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm