download Portable KCleaner  3.8.4 build 114

Portable KCleaner

  3.8.4 build 114

Download Portable KCleaner - Phát hiện và xóa tập tin tạm thời

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

Portable KCleaner là tiện ích giúp bạn nhận diện và xóa các tập tin tạm thời và các tập tin không cần sử dụng trong ổ đĩa HDD như cache trình duyệt web hoặc các dữ liệu lưu trong Recycle Bin, xóa sạch dữ liệu, chạy các chương trình mô phỏng, tác vụ hẹn giờ, v.v. Portable KCleaner là phiên bản Portable của KCleaner có cách thức hoạt động tương tự phần mềm CCleaner vốn đã quen thuộc với nhiều người dùng.


Giới thiệu Portable KCleaner

Portable KCleaner có giao diện cực kỳ đơn giản với thiết kế khá lỗi thời, bù lại, tiện ích KCleaner hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, Do Thái, Hungary và Ba Lan. Portable KCleaner có hai chế độ làm việc chính: chế độ cơ bản và chế độ chuyên nghiệp, đây là phiên bản không cần cài đặt, có thể sao chép vào USB để sử dụng bất cứ ở đâu và lúc nào.

portable kcleaner

 
Download Portable KCleaner - Phần mềm Phát hiện và xóa tập tin tạm thời

Bảng cài đặt Settings cho phép bạn chọn các loại dữ liệu cần kiểm tra và xóa, bao gồm các cookies, tập tin Internet tạm thời và các cache Google Earth, cũng như thiết lập chế độ tự động tải khi hệ thống khởi động, đặt chế độ Expert làm chế độ mặc định, xóa nhật ký hoạt động của chương trình, v.v. Portable KCleaner tích hợp nhiều tùy chọn bảo mật, giúp bạn thay đổi phương pháp xóa từ "Standard" sang "1 Pass Random" hoặc "3Pass Dod 5220.22-M".

Các tính năng chính của Portable KCleaner:

- Xóa các tập tin tạm thời và tập tin không sử dụng trong ổ HDD.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Xóa cookies, cache, v.v.
- Nhiều tùy chọn bảo mật.

Phần mềm liên quan

Nhắc đến chức năng dọn dẹp thì CCleaner hiện được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất, với khả năng quét và dọn dẹp file rác trên cả trình duyệt và các ứng dụng trên hệ thống, ngoài ra CCleaner còn giúp bạn gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời trên hệ thống.


Liên kết tải về - [916 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable KCleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable KCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable kcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable KCleaner 3.8.4 build 114


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecureClean 3/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống máy tính
  • DL Cleaner 4/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm