download Portable Magic Word Recovery  4.4

Portable Magic Word Recovery

  4.4

Download Portable Magic Word Recovery - Khôi phục tài liệu Word bị xóa

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2022

Portable Magic Word Recovery là ứng dụng truy hồi các tài liệu Microsoft Word đã bị xóa khỏi hệ thống máy tính đồng thời cung cấp các tính năng xem trước, giúp người dùng xác định chính xác tài liệu cần khôi phục. Portable Magic Word Recovery hỗ trợ các định dạng DOC, DOCX, ODT và RTF.


Portable Magic Word Recovery có giao diện trực quan, hỗ trợ người dùng chọn ổ đĩa có chứa tài liệu bị hư hỏng và chọn loại phân tích nhanh hoặc phân tích đầy đủ; trong đó, tính năng phân tích của Portable Magic Word Recovery nhanh tập trung vào các tập tin bị xóa trong thời gian gần, còn tính năng phân tích thứ hai sẽ quét và phân tích toàn bộ ổ đĩa.

FileInternals Word Recovery cũng là phần mềm khôi phục tài liệu word được nhiều người sử dụng nhờ khả năng tìm kiếm và phục hồi với tốc độ nhanh, bên cạnh đó FileInternals Word Recovery còn cho xem trước nội dung các tập tin trước khi phục hồi.


Portable Magic Word Recovery
Download Portable Magic Word Recovery - Phần mềm Khôi phục tài liệu Word bị xóa

Không chỉ vậy, Portable Magic Word Recovery còn tích hợp nhiều bộ lọc tập tin hữu ích, mang đến kết quả chính xác hơn; nhờ thế, người dùng có thể tìm kiếm tập tin theo kích thước, ngày tháng, hay định dạng. Kết quả quét được hiển thị dạng thumbnail trên giao diện Portable Magic Word Recovery hoặc icon cỡ nhỏ hay trung bình, dạng danh sách, chi tiết hay dạng ô vuông, và được phân loại theo tên, loại, kích thước, trạng thái, v.v.

Để đọc các văn bản word, bạn có thể sử dụng công cụ Word Reader giúp đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... với chế độ hiển thị nội dung tài liệu rõ ràng, với Word Reader người dùng có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu hay đổi định dạng tài liệu.

Các tính năng chính của Portable Magic Word Recovery:

- Truy hồi tài liệu Microsoft Word.

- Xem trước tài liệu trước khi khôi phục.

- Hỗ trợ định dạng DOC, DOCX, ODT và RTF.

- Lưu tập tin vào ổ đĩa cứng, burn sang đĩa CD hoặc DVD, tạo ảnh ảo ISO, hoặc tải lên mạng theo giao thức FTP.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Magic Word Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Magic Word Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable magic word recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Magic Word Recovery 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm