download Portable MobaXterm 22.2 preview 3

Portable MobaXterm

 22.2 preview 3

Download Portable MobaXterm - Kết nối, điều khiển máy tính qua máy chủ ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2022

Portable MobaXterm là phần mềm được thiết kế hướng tới quản trị viên hệ thống, nhà phát triển và nhà thiết kế web, hỗ trợ thực hiện những công việc từ xa. Khác với Teamview chỉ tập trung vào chức năng điều khiến, phần mềm này còn có công cụ tích hợp và trình quản lý kèm theo tiện ích mạng, terminal tiên tiến, X11 server và nhiều lệnh Unix.


Giới thiệu Portable MobaXterm

Portable MobaXterm là phiên bản di động của phần mềm MobaXterm, tích hợp terminal tiên tiến với nhiều lệnh Unix, tập hợp client từ xa (ứng dụng khách), bao gồm SSH, Telnet, Rlogin, RDP, VNC, XDMCP, FTP, SFTP, Serial và X11 server. 

portable mobaxterm

 
Download Portable MobaXterm - Phần mềm Kết nối, điều khiển máy tính qua máy chủ ảo

Portable MobaXterm triển khai một môi trường làm việc nhiều tab để hỗ trợ người dùng chạy và quản lý nhiều terminal khác nhau hay các phiên làm việc từ xa cùng lúc, cho phép chuyển đổi giữa các chế độ "multitab", "2-terminals" hay "4-terminals". Tính năng "Multi-execution" hỗ trợ xem tất cả terminal đồng thời và viết lệnh cho tất cả terminal cùng lúc.

Phần mềm Portable MobaXterm tích hợp nhiều tiện ích dòng lệnh Unix, công cụ đồ họa, bao gồm trình hiển thị ảnh, trình soạn thảo văn bản thích hợp với nhà phát triển, công cụ so sánh tập tin/thư mục, công cụ phân tích cổng và thu gói tin. Chương trình Portable MobaXterm hỗ trợ kéo thả file trực tiếp vào server từ xa thông qua kết nối SFTP.

Những tính năng chính của phần mềm Portable MobaXterm

- Chương trình di động
- Tập hợp client từ xa phong phú
- Tích hợp terminal tiên tiến với nhiều lệnh Unix
- Tích hợp nhiều tiện ích dòng lệnh Unix, công cụ đồ họa
- Hỗ trợ kéo thả file trực tiếp vào server từ xa thông qua kết nối SFTP

Link tải phiên bản cài đặt MobaXterm

=> Link tải MobaXterm cho Windows

Phần mềm liên quan

Nhắc đến phần mềm kết nối máy tính thì TeamViewer được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao, hỗ trợ truy cập máy tính từ xa, cài đặt, di chuyển file, họp nhóm ... TeamViewer vừa có sự kết hợp của một công cụ điều khiển từ xa, vừa là ứng dụng chat, vừa có chức năng chia sẻ và truyền tải các dữ liệu.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable MobaXterm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable MobaXterm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable mobaxterm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable MobaXterm 22.2 preview 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickRDP 3/5 Kiểm soát, kết nối máy tính từ xa
  • PsExec 3/5 Truy cập, kết nối máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm