download Portable Mp3tag  3.17

Portable Mp3tag

  3.17

Download Portable Mp3tag - Chỉnh sửa thông tin tag MP3

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

Portable Mp3tag là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các tag ID3 cho các tập tin MP3 và tìm kiếm các nội dung phù hợp với các tập tin đó từ cơ sở dữ liệu trực tuyến. Ứng dụng Portable Mp3tag được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn nhờ tích hợp các tính năng cực kỳ hữu ích như tùy chỉnh đặt tên, nhập tag từ tên tập tin, bổ sung tập tin qua trình duyệt tập tin, v.v.


Portable Mp3tag có giao diện người dùng đơn giản, cung cấp các tính năng bổ sung tập tin, thư mục hoặc danh sách phát qua trình duyệt tập tin hoặc qua thao tác "kéo thả" tiện dụng, hiển thị đường dẫn, tag, tên nghệ sĩ, album, track nhạc, năm, dòng nhạc, bình luận, codec, hệ số bitrate, độ dài của tập tin và ngày cuối cùng thực hiện sửa đổi cho từng tập tin.

portable mp3tag

Ngoài ra, Portable Mp3tag hỗ trợ tùy chỉnh đặt tên, giá trị, miền, chế độ phân loại tập tin, đặt lại tên tập tin, nhập các tag từ tên tập tin hoặc từ các tập tin văn bản, thiết lập thư mục đầu ra, xuất thông tin tập tin và tag từ các tập tin được chọn, và lưu các cài đặt hiện tại trong tập tin cấu hình.

Nhận xét về Portable Mp3tag so với Reezaa MP3 Tag Edito

Tương tự như Portable Mp3tag có thể kể đến Reezaa MP3 Tag Editor được thiết kế với những tính năng đơn giản cho việc ghi chép, chỉnh sửa tag cho các file MP3, bên cạnh đó với Reezaa MP3 Tag Editor, các bạn có thể dễ dàng thêm các thông tin về tên bài hát, nghệ sĩ vào file MP để thuận tiện cho việc quản lý.

Các tính năng chính của Portable Mp3tag:

- Chỉnh sửa các tag ID3 cho tập tin MP3.

- Tìm kiếm dữ liệu trên cơ sở dữ liệu trực tuyến.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. 


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Mp3tag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable mp3tag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Mp3tag 3.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
  • Tagman 0/5 Chỉnh sửa các tag ID3 cho file nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm