download Portable PDF2CSV 4.0.104

Portable PDF2CSV

 4.0.104

Download Portable PDF2CSV - Chuyển đổi file PDF thành CSV và Excel

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2020

Portable PDF2CSV là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file PDF thành CSV và Excel, có khả năng hiển thị dữ liệu bên trong của tài liệu nguồn và cho phép người dùng lựa chọn giao dịch muốn chuyển đổi định dạng nhờ tính năng loại bỏ các mục trong PDF.


Portable PDF2CSV khác biệt so với những ứng dụng cùng loại ở chỗ chỉ dành cho phân khúc thì trường kinh doanh và tài chính. Chương trình sở hữu giao diện đồ họa (GUI) đơn giản với một cửa sổ, cho phép điều hướng thông qua các nút trên màn hình và tab.

Để chuyển đổi định dạng CSV sang nhiều định dạng khác, bạn có thể sử dụng công cụ Total CSV Converter có khả năng chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc tiết kiệm thời gian, ngoài ra Total CSV Converter còn có chế độ thao tác bằng dòng lệnh, tùy chọn vị trí lưu sau khi trích xuất.

Một trong những tính năng tuyệt vời của Portable PDF2CSV là khả năng loại bỏ các mục trong file nguồn PDF, cho phép chuyển đổi giao dịch cụ thể từ PDF sang định dạng khác. Tùy chọn đầu ra bao gồm CSV và Excel (XLS và XLSX); hỗ trợ sao chép dữ liệu trực tiếp vào Clipboard.

PDF to Excel cũng là phần mềm chuyển đổi PDF sang Excel với nhiều chức năng thú vị, chuyển đổi hoàn toàn tự động và tốc độ xử lý nhanh, đặc biệt PDF to Excel có khả năng nhận dạng chính xác các bảng biểu trong tập tin PDF và chuyển sang định dạng Excel.

Những tính năng chính của phần mềm Portable PDF2CSV:

 

- Chương trình dạng di động

- Chuyển đổi giao dịch cụ thể từ PDF sang định dạng khác

- Tùy chọn đầu ra bao gồm CSV và Excel

- Hỗ trợ sao chép dữ liệu trực tiếp vào Clipboard



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable PDF2CSV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable pdf2csv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable PDF2CSV 4.0.104


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm