download Portable QIF2CSV 4.0.115

Portable QIF2CSV

 4.0.115

Download Portable QIF2CSV - Chuyển đổi định dạng QIF sang CSV

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/12/2020

Portable QIF2CSV là phiên bản Portable của ứng dụng QIF2CSV dành cho máy tính Windows, được thiết kế với tính năng chính là chuyển đổi các file tài chính từ định dạng QIF sang CSV, cũng như trích xuất thông tin giao dịch có chọn lọc từ các file nguồn qua giao diện cổ điển, dễ sử dụng.


Khung chính của Portable QIF2CSV hiển thị các thông tin giao dịch bao gồm tên tài khoản, ngày tháng, người thanh toán, khoản tiền và các ghi chú kèm theo, cùng các danh mục, các điều ghi nhớ và nguồn. Mỗi thông tin này đều có thể được sao chép nhanh sang Clipboard.

qbo2qfx Convert Portable cũng là tiện ích di động cho phép trích xuất và chuyển đổi các báo cáo tài chính sang định dạng QFX để bạn có thể chỉnh sửa hay lưu trữ dễ dàng, ngoài ra qbo2qfx Convert Portable còn giúp bạn bảo mật các tài liệu được chuyển đổi này.

Portable QIF2CSV là phiên bản di động của phần mềm QIF2CSV Converter cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt: chọn đơn vị tiền tệ, cổ phiếu và định dạng ngày tháng, yêu cầu Portable QIF2CSV mở nhanh file mới sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi dữ liệu, cũng như thay đổi ngôn ngữ hiển thị của giao diện người dùng. Để lưu file mới, bạn sẽ cần chọn thư mục lưu trữ mới và tên cho file mới.

Các tính năng chính của Portable QIF2CSV:

- Chuyển đổi file tài chính từ QIF sang CSV.

- Trích xuất thông tin giao dịch từ file nguồn.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable QIF2CSV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable qif2csv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable QIF2CSV 4.0.115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm