download Portable QuickUserInfos  3.8.1

Portable QuickUserInfos

  3.8.1

Download Portable QuickUserInfos - Truy vấn cơ sở dữ liệu Active Directory

Thu Hà  cập nhật: 17/05/2022

Portable QuickUserInfos là ứng dụng hỗ trợ truy vấn cơ sở dữ liệu (database) Active Directory và thu thập những thông tin liên quan đến người dùng, các thành viên trong nhóm và tài khoản đã đăng ký, rất hữu ích đối với người quản lý thành viên trên AD.


Portable QuickUserInfos là công cụ hữu hiệu dành cho người quản lý thành viên trên Active Directory, tạo điều kiện truy vấn cơ sở dữ liệu AD, thu thập thông tin về người dùng và nhóm mà không cần sử dụng Control Panel hay dòng lệnh.

Để quản lý cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể sử dung chương trình Navicat giúp bạn thao tác và xử lý dữ liệu dễ dàng hơn, Navicat còn cho phép chuyển đổi file XML, CSV, MS Excel, MS Access và các định dạng khác sang MySQL nhanh chóng và an toàn.

Portable QuickUserInfos cung cấp tùy chọn ba chế độ kết nối. Nếu máy tính đã nằm trong domain, sử dụng tài khoản đăng nhập để thiết lập kết nối. Để thêm máy vào domain, bạn cần xác định cùng với tài khoản đúng. Chương trình yêu cầu khởi động lại chương trình sau khi sửa đổi.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable QuickUserInfos:

- Chương trình dạng di động

- Thu thập thông tin về người dùng và nhóm mà không cần sử dụng dòng lệnh

- Cung cấp tùy chọn ba chế độ kết nối

- Dành cho người quản lý thành viên trên Active Directory



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable QuickUserInfos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable quickuserinfos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable QuickUserInfos 3.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm