download Portable SmarTTY 3.1

Portable SmarTTY

 3.1

Download Portable SmarTTY - Truyền tập tin giữa các máy nội bộ và từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2019

Portable SmarTTY là phiên bản đặc biệt của SmarTTY, cung cấp client SSH cho người dùng với ưu điểm không cần cài đặt và chạy trực tiếp từ ổ đĩa di động, không để lại dữ liệu rác trên máy tính chủ. Tương tự với các ứng dụng khác cùng loại, Portable SmarTTY hỗ trợ tính năng truyền tập tin giữa các máy nội bộ và máy từ xa, cùng nhiều tính năng khác được đánh giá cao bởi chính những người dùng có nhiều kinh nghiệm.


Portable SmarTTY dễ sử dụng, đặc biệt khi bạn đã từng sử dụng các công cụ mạng tương tự trước đó. Ứng dụng hỗ trợ các kết nối SSH, kết nối nối tiếp và TCP, trong đó, bạn cần chọn mật khẩu, public key trong key store của Windows liên kết với tài khoản người dùng của bạn, public key OpenSSH, hoặc tập tin chứa key OpenSSH. Nhằm tăng tính bảo mật và quyền riêng tư cho dữ liệu cá nhân người dùng, Portable SmarTTY còn cho phép chọn proxy HTTP.

Để chia sẻ và download file Torrent tốc độ cao bạn có thể sử dụng phần mềm MediaGet vừa có tính năng tìm kiếm tập tin dưới nhiều định dạng vừa có thể xem trước nội dung tải về, ngoài ra MediaGet còn có khả năng điều chỉnh tốc độ tải lên và tải về theo ý muốn của người dùng
Portable SmarTTY
Download Portable SmarTTY - Phần mềm Truyền tập tin giữa các máy nội bộ và từ xa

 

Portable SmarTTY hỗ trợ SCP, client SSH, có khả năng truyền dữ liệu nhanh, tải và đăng tải không chỉ các tập tin riêng lẻ mà còn hỗ trợ xử lý toàn bộ thư mục. Nói cách khác, tải Portable SmarTTY giúp bạn quản lý tác vụ, tạm dừng, dừng và tiếp tục tác vụ nhanh và hiệu quả.

Để bảo mật các kết nối mạng, bạn có thể sử dụng AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client với khả năng mô phỏng nhiều loại kết nối, bên cạnh đó AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client còn cung cấp các thuật toán bảo mật an toàn cho mạng.

Các tính năng chính của Portable SmarTTY:

- Truyền dữ liệu nhanh

- Tải và đăng tải tập tin, thư mục

- Hỗ trợ kết nối SSH, kết nối nối tiếp và TCP


Liên kết tải về - [40.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable SmarTTY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable SmarTTY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable smartty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable SmarTTY 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickRDP 3/5 Kiểm soát, kết nối máy tính từ xa
  • PsExec 3/5 Truy cập, kết nối máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm