download Portable Synthesia 10.5.1

Portable Synthesia

 10.5.1

Download Portable Synthesia - Phần mềm chơi đàn Piano bằng bàn phím

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2019

Portable Synthesia là phần mềm mô phỏng đàn Piano tuyệt vời dành cho những ai yêu thích chơi piano nhưng chưa có điều kiện tậu cho mình một cây đàn thực, với Portable Synthesia, bạn có thể thỏa sức tập luyện những bản đàn mà mình yêu thích cũng như phát lại để xem sự tiến bộ của mình.




Portable Synthesia là phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ, cho phép người dùng cấu hình để chơi nhạc sử dụng những âm thanh nhạc cụ khác nhau. Với rất nhiều công cụ và tính năng hữu ích, Portable Synthesia sẽ giúp bạn luyện tập, chơi những bản Piano yêu thích của mình một cách dễ dàng.

portable synthesia

Tải Portable Synthesia - Phần mềm giả lập đàn Piano cho PC

Portable Synthesia mang đến cho người dùng nhiều loại âm nhạc, bao gồm: nhạc cổ điển, nhạc trong game và nhạc lễ hội. Hơn nữa, bạn có thể thiết lập bàn phím, thiết lập các tùy chọn khoi chơi và nhiều hơn nữa. Sẽ rất thú vị nếu bạn tự mình chơi một bản nhạc và bật nó lên cho mọi người cùng thưởng thức.

portable synthesia 2

Download Portable Synthesia - Phần mềm chơi đàn Piano bằng bàn phím

Thông qua Portable Synthesia, người dùng có thể chơi nhạc trên bàn phím thật của mình. Slow bài hát xuống trong khi học tập các bộ phận mới. Chơi trên máy tính hoặc máy Mac của bạn. Tiện ích cũng có thể song tấu online và chơi bất kỳ tập tin MIDI nào. Tên và điểm số của người chơi sẽ được thông báo sau khi bạn chơi xong.

Bạn tham khảo CreateHDR, công cụ tạo hiệu ứng HDR trực tuyến vô cùng hiệu quả, CreateHDR giúp bạn dễ dàng tạo ra hiệu ứng HDR cho những bức ảnh của mình mà không cần phải sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [24,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Synthesia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable synthesia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Synthesia 10.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PianoỨng dụng chơi đàn Piano trên di động
  • Piano DetectorỨng dụng chơi đàn Piano trên điện thoại
  • PianoỨng dụng chơi đàn Piano cho di động
  • My baby PianoỨng dụng chơi đàn piano cho bé
  • Kids Piano FreeỨng dụng chơi đàn Piano cho bé
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm