download Portable Texmaker  5.1.3

Portable Texmaker

  5.1.3

Download Portable Texmaker - Xem và biên tập định dạng TEX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2022

Portable Texmaker là phần mềm hỗ trợ người dùng mở, chỉnh sửa và biên dịch file TEX bằng LaTeX nhanh chóng và hiệu quả. Chương trình hỗ trợ kết xuất dữ liệu sang HTML, OpenDocumentFormat hay MathML và lưu dưới dạng file TEX, BIB, STY, CLS và định dạng khác.


Portable Texmaker là một giải pháp phần mềm chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa file LaTeX nhanh chóng. Là phiên bản di động của Texmaker, ứng dụng có khả năng chạy trực tiếp trên thiết bị tháo rời như USB flash để sử dụng trên máy tính khác khi cần viết các công thức toán phức tạp hay tài liệu học thuật khác. Phiên bản Texmaker for Mac dành cho người dùng Mac cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự, cho phép bạn soạn thảo và chỉnh sửa file Tex dễ dàng.


Portable Texmaker
Download Portable Texmaker - Phần mềm Xem và biên tập định dạng TEX

Portable Texmaker bao gồm một chương trình soạn thảo văn bản hữu hiệu, cho phép người dùng thực hiện nhiều hành động, như thiết lập định dạng một phần văn bản, chèn bảng, hình ảnh, công thức toán học, danh sách và tùy chỉnh bộ kiểm tra chính tả.

Phần mềm Portable Texmaker tích hợp công cụ tìm kiếm để tìm kiếm và thay thế từ hay cụm từ dễ dàng, trình hiển thị PDF có hỗ trợ Synctex, hỗ trợ bộ mã Unicode, tính năng hoàn thành mã và chế độ điều hướng nhanh, cung cấp cho người dùng 370 ký hiệu toán học.

Để đọc các văn bản word, bạn có thể sử dụng công cụ Word Reader giúp đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... ở nhiều phiên bản khác nhau, với Word Reader người dùng có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu hay đổi định dạng tài liệu.

Những tính năng chính của phần mềm Portable Texmaker:

- Chương trình dạng di động

- Bao gồm một công cụ soạn thảo văn bản

- Tích hợp công cụ tìm kiếm

- Trình hiển thị PDF có hỗ trợ Synctex

- Cung cấp 370 ký hiệu toán học



Liên kết tải về - [71.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Texmaker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Texmaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable texmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Texmaker 5.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm