download Portable Virtual Chemistry Lab 1.0

Portable Virtual Chemistry Lab

 1.0

Download Portable Virtual Chemistry Lab - Làm thí nghiệm hóa học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2017

Portable Virtual Chemistry Lab được xem như phòng thí nghiệm hóa học ảo dành cho các giáo viên, với phần mềm này việc thực hành sẽ trở nên an toàn hơn vì không cần sử dụng các chất hóa học thực tiễn mà vẫn có thể biết được kết quả của cuộc thí nghiệm như thế nào


Portable Virtual Chemistry Lab giúp các giáo viên tránh được những rủi ro đáng kể như cháy nổ khi phản ứng trong việc sử dụng các loại thuốc và phản ứng hóa học, khi có những phản ứng mà bạn không biết nó xảy ra như thế nào, thì phần mềm sẽ thực hành trước và cho bạn biết kết quả, từ đó có thể thực hành với hóa chất thật. Để hiểu rõ hơn về cách làm thí nghiệm hóa học với Portable Virtual Chemistry Lab, các bạn tham khảo bài hướng dẫn mô phỏng thí nghiệm hóa học bằng Portable Virtual Chemistry Lab ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download portable virtual chemistry lab

Portable Virtual Chemistry Lab có thêm một số tính năng khác như xem bảng tuần hoàn hóa học, bảng quá trình ô xy hóa, chỉnh sửa các phương trình hóa học và chuyển đổi đơn vị hóa học, đây được xem là phần mềm hỗ trợ cho việc học tập và rèn luyên hóa học tốt nhất.

Để cân bằng các phản ứng hóa học bạn sử dụng phần mềm EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học. Bên cạnh đó EBAS còn tính được số mol và khối lượng các chất tham gia phản ứng.

Các bạn tham khảo thêm phần mềm Titration với chức năng đo độ axit hoặc ba zơ có trong hợp chất hóa chất. Đặc biệt với Titration các thông số được thể hiện như trục tung và trục hoành của toán học. Còn nếu muốn có một công cụ hỗ trợ học toán tốt hơn, Portable GSP có thể giúp đỡ cho bạn được phần nào với các tính năng thú vị. Bên cạnh đó Portable GSP còn là ứng dụng di động nên bạn không cần cài đặt.

Các tính năng chính của Portable Virtual Chemistry Lab:

- Thực hành và tạo các phản ứng hóa học
- Xem bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học
- Chỉnh sửa các phương trình hóa học
- Chuyển đổi đơn vị hóa học
- Các phản ứng ô xy hóa khử
 


Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Virtual Chemistry Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable virtual chemistry lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Virtual Chemistry Lab 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talking Ben the Dog 3/5 Game giải trí vui nhộn trên điện thoại
  • ChemLab 3/5 Làm thí nghiệm hóa học trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm