download Portable Volume2 1.1.8.453 beta

Portable Volume2

 1.1.8.453 beta

Download Portable Volume2 - Điều chỉnh âm lượng máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Portable Volume2 là phiên bản sử dụng trực tiếp mà không cần cài đặt của Volume2. Phiên bản Portable Volume2 cũng có nhiệm vụ kiểm soát âm lượng và điều chỉnh các ưu tiên về âm thanh, giúp cho máy tinh đạt được hiệu suất âm thanh tối ưu nhất.


1. Giới thiệu Portable Volume2

Portable Volume2 được thiết kết với vai trò là thay thế nút điều chỉnh âm lượng mặc định của Windows (Windows Volume Control). Phần mềm cho phép người dùng kiểm soát âm lượng trên máy tính của mình dễ dàng hơn chẳng hạn như lăn con trỏ chuột hoặc nhấn một phím bất kỳ trên bàn phím máy tính.

Sử dụng phần mềm Portable Volume2, người dùng có thể điều chỉnh các âm thành tiêu chuẩn, chuyển chế độ tính năng tắt âm, pha trộn âm thanh, điều chỉnh hệ thống cùng các thiết bị phát lại khác. Bên cạnh đó bạn có thể gán phím tắt các thao tác điều chỉnh này cho chuột hoặc bàn phím của mình. Chính vì vậy, âm lượng có thể được tùy chỉnh bằng cách xoay con lăn của chuột, hoặc di chuyển chuột dọc theo các cạnh của màn hình.

portable volume2

Download Portable Volume2 - Điều chỉnh âm lượng máy tính

Người dùng có thể lựa chọn biểu tượng của tiện ích Portable Volume2 trong khu vực thông báo, thanh công cụ, khay hệ thống, phần chú thích Windows, cửa sổ hiện thị hoặc bất cứ vị trí nào trên màn hình. Đặc biệt, Portable Volume2 còn có thể đóng vai trò như một phần mềm hỗ trợ lên lịch được sử dụng để tùy chỉnh âm lượng, chạy ứng dụng, điều chỉnh độ sáng và cân bằng hiển thị thông báo. Chính vì vậy đây có thể coi là một phần mềm khá hữu ích giúp bạn có được những trải nghiệm âm thanh tốt nhất so với chất lượng âm thanh thông thường.

2. Các tính năng chính của Portable Volume2

- Điều chỉnh âm lượng máy tính

- Nhiều tính năng điều chỉnh âm thanh nâng cao

- Điều chỉnh âm lượng bằng phím tắt bàn phím hoặc chuột

- Giao diện trực quan, đơn giản

3. Phần mềm cùng chức năng khuếc đại âm thanh máy tính

 

Ngoài Portable Volume2 tiện ích DFX Audio Enhancer cũng là một trong những lựa chọn cần thiết giúp bạn cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính của mình, phần mềm DFX hỗ trợ cải thiện chất lượng của các file âm thanh thanh MP3, trên các chương trình Windows Media hoặc đài trên Internet và một số file nhạc khác.

Sound Booster cũng là ứng dụng điều chỉnh âm lượng được nhiều người sử dụng hiện nay, với chức năng khuếch đại âm thanh máy tính bằng thanh trượt quen thuộc, Sound Booster có thể tăng âm lượng lên 50% mà không bóp méo và không làm giảm chất lượng âm thanh.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Volume2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable volume2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Volume2 1.1.8.453 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Volume2 4,8/5 Điều chỉnh âm lượng nâng cao
  • Equalizer Pro 3/5 Cải thiện chất lượng âm thanh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm