download Portable winLAME 2020

Portable winLAME

 2020

Download Portable winLAME - Mã hóa, giải mã file âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2020

Portable winLAME là ứng dụng mã hóa và giải mã các tập tin audio trên máy tính, nhằm giải phóng dung lượng lưu trữ trên máy tính, đặc biệt là khi bạn có sở thích tải và lưu nhạc hay các tập tin audio. Portable winLAME hỗ trợ xử lý nhiều định dạng audio bao gồm MP3, Opus, OGG Vorbis, WMA, v.v.


Portable winLAME đọc các track audio từ đĩa CD và mã hóa các tập tin audio từ ổ đĩa cứng. Không chỉ hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt tập tin, Portable winLAME còn tích hợp trình phát đa phương tiện, nhờ thế bạn có thể nghe các ca khúc, bài hát trực tiếp trên giao diện đơn giản của ứng dụng. Các định dạng tập tin được winLAME hỗ trợ gồm có WAV, OGG, MPG, WMA, M3U, MO3, CUE, v.v.


Portable winLAME
Download Portable winLAME - Phần mềm Mã hóa, giải mã file âm thanh

 

Ngoài ra, Portable winLAME còn có khả năng xóa các track audio gốc sau khi hoàn tất quá trình mã hóa tập tin, ghi đè các tập tin sẵn có và thực hiện nhiều tác vụ khác. Ứng dụng Portable winLAME cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt chất lượng mã hóa tập tin và tốc độ truyền dữ liệu của tập tin.

Phần mềm Adobe Media Encoder CC đến từ Adobe cũng có các chức năng mã hóa âm thanh và video cho phép bạn tạo ra những bộ phim và bài nhạc như ý muốn, bên cạnh đó Adobe Media Encoder CC còn hỗ trợ chia sẻ video lên Youtube hay Facebook.

Các tính năng chính của Portable winLAME:

- Mã hóa và giải mã tập tin audio.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Tích hợp trình phát đa phương tiện.

- Xóa trách audio gốc.


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable winLAME - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable winLAME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable winlame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable winLAME 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm