download PortableApps.com Installer  3.7.2

PortableApps.com Installer

  3.7.2

Download PortableApps.com Installer - Tạo các gói phần mềm di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/07/2022

PortableApps.com Installer là công cụ cho phép người dùng tạo package cho các sản phẩm phần mềm dạng di động của mình. Chương trình sử dụng ít không gian bộ nhớ, hỗ trợ kiểm thử trình cài đặt đã tạo và hiển thị file nhật ký ở cửa sổ Notepad.


PortableApps.com Installer là phần mềm được phát triển để hỗ trợ người dùng tạo tạo package cho các sản phẩm phần mềm.

Để tạo các trình cài đặt dạng MSI, bạn có thể sử dụng công cụ Smart Packager với các hướng dẫn tỉ mỉ, trực quan để bạn làm việc dễ dàng hơn, bên cạnh đó Smart Packager còn cung cấp chức năng chỉnh sửa gói phần mềm của bạn.


PortableApps.com Installer
Download PortableApps.com Installer - Phần mềm Tạo các gói phần mềm di động

Là một chương trình di động, PortableApps.com Installer không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng lưu vào thiết bị ngoài để ghi ảnh trên bất kỳ máy tính nào. Thêm vào đó, PortableApps.com Installer không tạo file mới trên đĩa hay sửa đổi Windows Registry.

PortableApps.com Installer được phát triển dưới dạng wizard, tức là cung cấp tất cả các bước trong tiến trình. Người dùng chỉ cần cung cấp thư mục muốn tạo trình cài đặt với sự trợ giúp của trình duyệt tệp tích hợp và nhấn vào nút "Go". Sau khi hoàn tất, trình cài đặt sẽ được kiểm thử và hiển thị file nhật ký ở cửa sổ Notepad.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm InstallSimple hỗ trợ xây dựng các gói cài đặt khác nhau, ưu điểm của InstallSimple là ngoài việc tạo gói cài đặt còn có khả năng gỡ bỏ các cài đặt.

Những tính năng chính của phần mềm PortableApps.com Installer:

 

- Chương trình di động

- Hỗ trợ tạo package cho các sản phẩm phần mềm

- Tích hợp trình duyệt tệp

- Kiểm thử trình cài đặt và hiển thị file nhật ký ở cửa sổ Notepad

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Đóng gói, tạo file exe bằng Inno Setup
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn sử dụng máy tính và thi thoảng phải cài đặt phần mềm dạng .exe, bạn có bao giờ thắc mắc những bản cài đặt ấy được tạo ra như thế nào và có khó không? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng Inno Setup đóng gói, tạo file .exe.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP sẽ giúp chúng ta có thể phân quyền người dùng trên máy tính trong môi trường có nhiều người sử dụng chung, tránh được việc xóa các phần mềm hoặc cài đặt những chương trình gián điệp vào hệ thống máy tính của bạn.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Cách tạo phân vùng khi cài Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn có thể chia phân vùng khi cài đặt Windows 7 để tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu được lượng dữ liệu lưu trữ trên ổ cứng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chức năng phân vùng ổ cứng trên trình cài đặt Windows 7.
  • Cách tải và cài đặt Prezi, tạo bài thuyết trình đẹp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để nói tới tính tiện dụng và sự chuyên nghiệp trong việc làm Slide, thuyết trình thì phần mềm Prezi là một lựa chọn tốt với nhiều hiệu ứng và chức năng tuyệt vời, trong bài hướng dẫn này TaiMienPhi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt, tạo bài thuyết trình đẹp bằng phần mềm Prize Destop
  • Cách tạo bộ cài Mac OS trên USB
    Trong trường hợp nếu cài các hệ điều hành mới trên một loạt máy Mac, việc sử dụng ổ USB chứa bộ cài đặt sẽ nhanh hơn nhiều so với việc đi mở từng máy, truy cập App Store, tìm kiếm để tải và cài đặt
  • Tạo và xóa bookmark trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để đánh dấu trang web mà bạn hay sử dụng có rất nhiều công cụ cài đặt nhưng trên trình duyệt Firefox hỗ trợ tính năng bookmark có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn
  • Cách tạo video từ ảnh online có kèm nhạc đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn muốn tạo video từ ảnh online có kèm nhạc vì không muốn cài đặt các phần mềm trên máy tính của mình nhưng chưa biết cách làm? Vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell
    Việc tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell thông qua vài câu lệnh đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo một điểm phục hồi máy tính nếu gặp phải bất cứ lỗi gì khi cài đặt, cập nhật ứng
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Cách dùng Microsoft Sway tạo slide thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay các bài giảng cũng như các bài thuyết trình tại nơi làm việc đều được tạo ra bởi những ứng dụng hỗ trợ tiêu biểu nhất vẫn phải kể tới đó chính là Powerpoint tuy nhiên nếu bạn thích sự phá cách, mới mẻ có thể sử dụng Sway. Hiện Sway là một trong những ứng dụng có thể tạo slide thuyết trình nhanh chóng, đẹp và hiện đại trên chính trình duyệt web, bạn không cần phải cài đặt nó; hãy tham khảo cách dùng Microsoft Sway ngay sau đây.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
PortableApps.com Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PortableApps.com Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portableapps.com installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PortableApps.com Installer 3.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm