download Portal 2 cho PC

Portal 2

 cho PC

Download Portal 2 - Game nhập vai giải đố trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2021

Portal 2 cho người chơi những trải nghiệm thú vị về loài robot được lập trình sẵn và tự động tấn công. Xoay quanh phòng thí nghiệm, bằng áp lực tìm kiếm lối thoát hiểm, game thủ nhập vai trong Portal 2còn phai đối mặt với những đợt tấn công của robot nữa.


Portal 2 vừa xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng người chơi. Đây là game có sự kết hợp độc đáo giữa việc nhập vai trong bối cảnh không gian vũ trụ, robot tiến hóa với việc giải mã, khiến người chơi phải động não hơn. Game tương thích với các dòng máy phổ biến với hệ điều hành XP trở lên.

portal 2

Tải Portal 2 - Game nhập vai giải đố hấp dẫn trên PC

Những điểm đáng chú ý có trong game Portal 2

- Bối cảnh xoay quanh robot cực hấp dẫn. Việc làm quen và cảm nhận sự độc đáo trong bối cảnh không gian game Portal 2 có thể khiến bạn mất chút ít thời gian. Phòng thí nghiệm khoa học Aperture là nơi người chơi thực hiện nhiều công việc nhất. Hệ thống nội thất bên trong phòng thí nghiệm chẳng khác nào một con tàu không gian khiến bạn phải bất ngờ.

- Khả năng di chuyển giữa các không gian. Trải nghiệm Portal 2 như lạc vào một thế giới của công nghệ, của tương lai - nơi bạn có thể thực hiện được những điều không tưởng. Người chơi trong vai Chell sử dụng vũ khí thần kỳ cho phép di chuyển giữa 2 không gian xanh và vàng dễ dàng.

- Lối chơi kết hợp giải đố, phối hợp. Cộng tác trong việc giải mã những nhiệm vụ và tìm lời giải đáp trong Portal 2 bạn cần có người cộng sự bên mình. Những bí ấn chỉ có duy nhất một đáp án nên việc tìm ra câu trả lời càng quan trọng hơn. Người chơi phải vận dụng trí tuệ, khả năng suy đoán để hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên bạn có thể sử dụng trợ giúp khi bí bách.

portal 2 2

Download Portal 2 - Game bối cảnh ngoài không gian, robot tiến hóa đầy mê hoặc

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Portal 2

- Hệ điều hành Windows XP/Vista/7.

- Bộ vi xử lý 3.0 GHz P4, Duel Core 2.0 hoặc AMD64X2 (hoặc hơn).

- RAM: 2 GB.

- Card đồ họa: có hỗ trợ Pixel Shader 2.0b (ATI Radeon X800 hoặc cao hơn, NVIDIA GeForce 7600 hoặc cao hơn, Intel HD Graphics 2000 hoặc cao hơn).

- DirectX: phiên bản 9.0.

- Card âm thanh tương thích với DirectX 9.0.

- Bộ nhớ trống: 8 GB.

Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War, Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi Gears of War 5 tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba nhiều sôi động, Dù mới trong dự án song sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer toàn thế giới.

Có lẽ bạn cũng đã biết đến trò chơi Fortite của Epic Games - một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portal 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portal 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Egress 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
  • Extopia 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên pc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm