download Portra cho Android

Portra

 cho Android

Download Portra - Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2019

Portra là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoạt động trên các thiết bị di động Android, iOS, hỗ trợ người dùng biến những bức ảnh thành ảnh artwork đặc sắc với tốc độ nhanh chóng nhờ có hơn 19 bộ lọc màu tích hợp.


Portra là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản mà hiệu quả dành cho người dùng Android, biến những chú thú cưng trở nên đáng yêu hơn, với Portra những bức ảnh chân dung trở lên lãng mạn hơn và biến bức ảnh selfie trở thành ảnh artwork chân thực hơn.

Về các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, bạn có thể bắt gặp những tính năng quen thuộc trên Camera 360 dành cho di động, nếu như Camera 360 giúp bạn tạo ra những bức ảnh với nhiều hiệu ứng có độ sắc nét cao thì Portra cũng cho phép bạn thực hiện những việc tương tự


Portra cho Android
Download Portra cho Android - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh trên Android, iPhone

 

Để làm được điều này, Portra cung cấp hơn 19 bộ lọc màu, hỗ trợ sử dụng màu nước để làm phong phú thêm sắc màu trong ảnh, tạo nên bức phác thảo sắc nét, bức sơn dầu hoàn hảo hoặc những ảnh minh họa ấn tượng.

Để chế ảnh hay clip theo phong cách hài hước trên điện thoại di động Android, các bạn có thể sử dụng tiện ích WutaCam với các hiệu ứng video vui nhộn, tạo ảnh khuôn mặt cháy đen để chia sẻ đến bạn bè, ngoài ra WutaCam cũng là phù thủy trong chức năng làm đẹp cho các bạn gái.

Meitu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android với nhiều hiệu ứng vô cùng độc đáo, Meitu tích hợp nhiều công cụ như xóa bỏ khuyết điểm trên ảnh, trang điểm cho ảnh chân dung, ghép ảnh vào nhiều khung hình, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

Trong thời gian tới, nhà phát triển hứa hẹn sẽ tiếp tục bổ sung vào ứng dụng Portra nhiều bộ lọc hơn, hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa hơn cho người dùng. Bên cạnh Android, ứng dụng cũng có phiên bản làm việc với hệ điều hành iOS 8.0 trở lên, tương thích với các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch.

Cũng là ứng dụng cho Android, MyClip cho Android cho phép bạn xem video clip do Viettel Telecom phát hành, đó là những video nhạc, bộ phim Hot, MyClip cho Android còn cho phép đăng tải video, chia sẻ cảm xúc đến người khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Portra cho Android:

- Chỉnh sửa những bức ảnh thành ảnh artwork đặc sắc

- Cung cấp hơn 19 bộ lọc màu

- Hỗ trợ sử dụng màu nước

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 trở lên



Liên kết tải về - [29.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portra cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm