download Portraiture  3 build 3036

Portraiture

  3 build 3036

Download Portraiture - Làm mịn da trên ảnh chân dung

Thu Hà  cập nhật: 13/03/2018

Portraiture là một trong những Plugins quan trọng của phần mềm xử lý ảnh nổi tiếng Photoshop với khả năng làm mịn da nhanh chóng trên ảnh chân dung, giúp bạn có được làn da đẹp hoàn hảo và một bức ảnh lung linh hơn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để làm mịn da trên những hình ảnh được chụp tại các sự kiện, ảnh cưới, ảnh thời trang....


Portraiture được nhiều người đánh giá là công cụ làm mịn da tốt nhất dành cho Photoshop với khả năng biến một bức ảnh chân dung với làn da kém tươi sáng, sần sùi trở nên mịn màng ngay lập tức. Bạn có thể tiến hành chỉnh sửa và làm đẹp da trên nhiều định dạng ảnh khác nhau để có được một bức hình như ý muốn. Những bức ảnh sự kiện, ảnh thời trang của bạn sẽ trở nên đẹp hơn nhờ hỗ trợ tuyệt vời từ Plugin trong Photoshop này.

 

download portraiture


Portraiture cũng có thể xử lý những bức ảnh có độ phân giải kém gây vỡ hạt, lấy lại trạng thái tự nhiên cân bằng nhất cho hình ảnh. Ưu điểm của công cụ này là cho phép người dùng xử lý chi tiết đến từng centimet trên khuôn mặt, làm thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy mụn, nốt ruồi... để tạo làn da mịn màng không tỳ vết. Cùng với RealGrain, đây là công cụ giúp bạn nâng cao hiệu quả chỉnh sửa ảnh. RealGrain là Plugin chỉnh màu và ánh sáng trong Photoshop.

Portraiture cung cấp các lựa chọn về màu da cho khuôn mặt mà người dùng yêu thích như Hue, Saturation, Luminace, Latiude. Công cụ Sharpness giúp chỉnh độ nét của ảnh, và cũng có thể giữ lại các lỗ hạt chân lông trên da nếu ảnh chụp yêu cầu độ nét thật. Các kết quả xem trước sẽ hiển thị ngay lập tức.  Trước đây đã có phần mềm làm mịn da Neat Image cũng khá nổi tiếng, tuy nhiên so với plugin độc đáo này thì Neat Image dường như đã quá lỗi thời.

Các tính năng chính của Portraiture:

- Làm mịn và sáng da trên ảnh chân dung
- Hỗ trợ ảnh có độ phân giải kém
- Lựa chọn các màu da khác nhau
- Chỉnh độ sắc nét của hình ảnh
- Tạo ảnh tự nhiên đẹp mắt
 


Liên kết tải về - [4.2MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm mịn da bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Biết cách làm mịn da bằng Photoshop sẽ giúp bạn có những bức ảnh chân dung đẹp không thua kém gì những cô nàng HOT GIRL, HOA HẬU hay share ảnh trên mạng xã hội Facebook, Zalo, đặc biệt là làm mịn da mặt, tay và chân, những bộ phận thường xuyên được khoe ra.
  • Cách làm da trắng và mịn màng với PhotoCat
    Với Photoshop bạn dễ dàng làm da trăng và mịn mạng. Tuy nhiên, bằng công cụ chỉnh sửa ảnh trưc tuyến PhotoCat bạn cũng sẽ tạo ra được những bức ảnh ưng ý nhất. Với bài viết sau đây chúng tôi hướng
  • Làm mịn da trên ảnh bằng PicsArt trong máy tính, Laptop Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách làm mịn da, làm đẹp da trong ảnh bằng PicsArt trên máy tính, Laptop sử dụng Windows 10 sẽ giúp bạn có 1 làn da đẹp mịn màng. Không cần tới phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, chỉ với PicsArt được cài đặt dễ dàng trên Windows 10, bạn sẽ có một làn da hoàn hảo trước khi chia sẻ lên các mạng xã hội.
  • Cách làm đẹp trên Zoom, sử dụng filter làm mịn da, chỉnh sáng
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách làm đẹp trên Zoom hay còn gọi là cách điều chỉnh filter (Bộ lọc màu, hiệu ứng) trên ZOOM Cloud Meetings giúp người dùng có thể thay đổi diện mạo với các icon hay làm mịn da, chỉnh độ sáng cho khuôn mặt để tham gia các cuộc họp, lớp học thoải mái và tự tin hơn.
  • Làm mịn da bằng PicsArt trên iPhone
    PicsArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh vô cùng thú vị, đặc biệt các bạn nữ muốn sở hữu làm da mịn thì PicsArt hoàn toàn đáp ứng được vài trò đó mà không cần tới phần mềm Photoshop. Trong bài viết này,
  • Làm mịn da bằng PicsArt trên điện thoại Android
    PicsArt là ứng dụng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp ngay trên máy tính của bạn. Khác với Photoshop, PicsArt còn hỗ trợ tốt hơn trên các thiết bị Smartphone. Bài viết dưới đây,
  • Cách làm mịn da bằng Photoshop CC 2020
    Để làm mịn da bằng Photoshop CC 2020 có rất nhiều phương pháp cách làm, với mỗi công cụ khác nhau sẽ mang đến những hiệu quả khác nhau, tuy nhiên hướng đến đối tượng là người dùng mới trong bài viết
  • Cách chỉnh sửa và làm đẹp da trong Photoshop
    Để những bức ảnh thêm lung linh, không xuất hiện bất kỳ nếp nhăn, mụn, … bạn có thể nhờ đến công cụ Photoshop có sẵn. Cách chỉnh sửa và làm đẹp da trong Photoshop không phải là quá khó, với một người
  • Photoinstrument - Loại bỏ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chỉnh sửa lại những bức ảnh chân dung của mình, làm cách nào để che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình khi mà bạn không có một chút kiến thức gì với phần mềm Adobe Photoshop. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh dễ dàng bằng phần mềm Photoinstrument.
  • Bệnh viện da liễu Cần Thơ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long cần biết địa chỉ, số điện thoại, lịch khám chữa bệnh của Bệnh viện da liễn Cần Thơ để đến khám, chữa bệnh, thăm nom bệnh nhân khi cần, Một vài câu hỏi thường gặp về bệnh viện da liễu Cần Thơ trong bài viết này cũng sẽ rất hữu ích để bạn tìm hiểu về thủ tục, quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.
  • Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nắm được những thông tin cơ bản khi đến khám, điều trị bệnh tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng, Taimienphi.vn xin cung cấp cho bạn một vài thông tin về địa chỉ, giờ làm việc, bảng giá để bệnh nhân có thể chủ động thu xếp thời gian đến khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả.
  • Hướng dẫn làm đẹp da bằng Photoshop
    Có rất nhiều cách để làm đẹp da bằng Photoshop, giúp cho bức ảnh đẹp hơn hay thậm trí là đổi trắng thay đen, cho dù trình độ của bạn chưa cao nhưng chắc chắn với hướng dẫn này bạn vẫn có được một bức
  • Hướng dẫn dùng filter trên Google Meet, làm mịn da
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hướng dẫn dùng filter trên Google Meet trên máy tính và trên điện thoại Android, iOS đều có trong bài viết giúp các bạn sử dụng filter, sticker dễ dàng, tạo ra những hình độc đáo, ấn tượng thay vì để mặt mộc lên hình. Đồng thời, dùng filter giúp cuộc hội thoại diễn ra vui nhộn, hấp dẫn hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portraiture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portraiture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portraiture 3 build 3036


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm