download Power Browser Cho Android

Power Browser

 Cho Android

Download Power Browser - Trình duyệt siêu tốc cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2023

Power Browser là trình duyệt dành cho hệ điều hành di động hỗ trợ duyệt web với tốc độ tối ưu và khả năng bảo vệ thiết bị của bạn chống lại phần mềm độc hại, chống gian lận, có chế độ ẩn danh để bạn luôn an toàn khi trực tuyến. So với nhiều công cụ duyệt web khác, Power Browser được người dùng đánh giá cao về mọi mặt, là một trong những trình duyệt web tốt nhất cho Andoid có trên thị trường.



Power Browser có những ưu điểm vượt trội của một công cụ duyệt web cho di động: thời gian tải trang nhanh, cho phép duyệt web theo thẻ, mở nhiều trang cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ. Với công nghệ bảo mật tiên tiến, Power Browser sẽ bảo vệ thiết bị của bạn trước các phần mềm độc hại và các hình thức lừa đảo trực tuyến, chế độ duyệt web ẩn danh và không lưu lại lịch sử duyệt web sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi trực tuyến.

power browser

Download Power Browser, Trình duyệt siêu tốc cho di động

Power Browser sẽ ngăn chặn các loại virus độc hại tấn công thiết bị của bạn, chế độ duyệt web toàn màn hình mang đến nhiều không gian hơn cho các trang web trên màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bên cạnh đó, là các thẻ đánh dấu trang và các trang web bạn yêu thích sẽ luôn hiển thị cho bạn truy cập nhanh, hãy download và cài đặt cho thiết bị nếu bạn thường xuyên có nhu cầu duyệt web.

Chrome cho Android là trình duyệt lý tưởng cho những ai đang dùng thiết bị Samsung phục vụ cho việc lướt web và xem tin tức hàng ngày, Chrome cho Android cũng cung cấp nhiều tính năng bảo mật nâng cao giúp người dùng lướt web an toàn nhất.

Các tính năng chính của Power Browser:

- Trình duyệt web siêu tốc cho di động

- Thời gian tải trang nhanh

- Duyệt web theo thẻ

- Công nghệ bảo mật chống lừa đảo

- Duyệt web ẩn danh

- Đánh dấu trang, duyệt web toàn màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm