download Power Downloader 1.0

Power Downloader

 1.0

Download Power Downloader - Phần mềm quản lý và tăng tốc độ tải dữ liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/05/2017

Power Downloader là phần mềm quản lý và tăng tốc độ tải dữ liệu với khả năng chia nhỏ tập tin thành nhiều phần bằng nhau giúp tăng tối đa tốc độ tải, tạo đường tải mới, tự động download, xóa lịch sử download khi cần. Đây là công cụ đơn giản, hỗ trợ tải về nhiều định dạng video hay dữ liệu từ nhiều nguồn.


Power Downloader cho phép bạn tải về nhiều loại định dạng video khác nhau từ các nguồn trên Internet. Hoặc bạn cũng có thể download các loại dữ liệu khác như hình ảnh, audio, tài liệu... với tốc độ nhanh. Hiện nay IDM được xem là phần mềm hỗ trợ download hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng, IDM có cả tính năng quản lý download, tăng tốc download và đảm bảo an toàn cho các file tải về.


Power Downloader
Download Power Downloader - Phần mềm Phần mềm quản lý và tăng tốc độ tải dữ liệu

Power Downloader sử dụng công nghệ chia nhỏ tập tin để tăng tốc download, thực hiện tải về hoàn toàn tự động, có thể tạm dừng và tiếp tục quá trình tải dễ dàng. Bạn sẽ được xem chi tiết thông tin về các file tải về theo trên giao diện chương trình bao gồm dung lượng, thời gian, phần trăm hoàn thành...

Để tải về các video có chất lượng HD từ trang web Youtube, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD có thể tải video Youtube có dung lượng lên tới hàng GB với tốc độ download nhanh. Bên cạnh đó, Youtube Downloader HD còn cho phép lựa chọn chất lượng của video được tải về.

Các tính năng chính của Power Downloader:

- Tăng tốc download video và dữ liệu
- Chia nhỏ tập tin để tải nhanh hơn
- Quản lý download, xóa lịch sử tải về
- Xem thông tin chi tiết các file tải về


Liên kết tải về - [ 2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Power Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • P2PTurbo 3/5 Tăng tốc độ tải file trên P2P
  • Direct 3/5 Tăng tốc độ tải file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm