download Power Ping Pong Cho Android

Power Ping Pong

 Cho Android

Download Power Ping Pong - Game bóng bàn phong cách kungfu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

Power Ping Pong mô phỏng môn thể thao bóng bàn quen thuộc trên các thiết bị di động, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi bóng chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. Bạn sẽ được tham dự những trận đấu bóng bàn với môi trường phá cách và đầy sáng tạo bằng cách thêm những chiêu trò tuyệt kỹ Kung-fu, kết hợp hiệu ứng đồ họa và âm thanh vô cùng mãn nhãn.




Power Ping Pong có phần hướng dẫn chơi khi bạn mới bắt đầu rất chi tiết và tỉ mỉ, bạn sẽ đượ làm quen với các kiểu đi bóng hay những kỹ thuật điều khiển bóng và cả cách để dứt điểm đối thủ cùng các Sensei. Sau khi download và cài game, lời khuyên cho bạn là dành thời gian vời các màn chơi huấn luyện trước khi bước vào trận đấu chính thức vì rất có thể bạn sẽ bị choáng ngợp với những cú vớt bóng, đánh nhẹ, vẩy bóng,... Game có cả phần chơi đơn và chơi Multiplayer, ngoài ra game còn chế độ Survival Mode kết hợp trong môi trường chơi gay cấn và kịch tính.

power ping pong

Download Power Ping Pong, Game bóng bàn phong cách kungfu

 

Đối thủ bóng bàn của bạn trong game Power Ping Pong bạn sẽ được gặp gỡ nhiều đối thủ khác nhau bao gồm võ sĩ, sumo, đô vật, giáo sư điên thậm chí cả gấu trúc, họ đều là những quái nhân với cách chơi bóng khá dị thường. Do đó bạn cấn một đôi mắt tinh tường, sự vận động nhanh nhẹn của đôi tay và đặc biệt là phản xạ tự động như robot được lập trình sẵn mới mong đối phó lại được những đối thủ này. Game cũng có những phần thưởng xứng đáng dành cho người chiến thắng.

Table Tennis Touch cũng là tựa game bóng bàn với đồ họa 3D chân thực, cơ hội để bạn tham dự những giải bóng chuyên nghiệp, chiến đấu với bạn bè hoặc các đối thủ khác, Table Tennis Touch mô phỏng những cú đánh bóng chân thực để bạn có những trải nghiệm hấp dẫn.

 

Các tính năng chính của Power Ping Pong:

 

- Game bóng bàn phong cách võ sĩ

- Chế độ chơi đa dạng để lựa chọn

- Những đối thủ dạng quái nhân

- Môi trường chơi phá cách, sáng tạo

- Đồ họa âm thanh được chăm chút


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top 7 bàn phím chơi game tốt nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm bàn phím gaming để cải thiện trải nghiệm chơi game thú vị hơn, khả năng điều hướng các phím nhạy hơn, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Tổng hợp phím tắt ăn mừng bàn thắng trong FIFA Online 3
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Fifa Online 3 xứng đáng là trò chơi bóng đá trực tuyến hay nhất hiện nay. Bài viết tổng hợp phím tắt ăn mứng bàn thắng trong FIFA Online 3 đã tổng hợp đầy đủ các phím tắt để các Huấn luyện viên online thể hiện cho đối thủ của mình được thấy sau mỗi bàn thắng đẹp mắt. Mời các bạn theo dõi.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Code Liên Minh Bóng Tối
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Liên Minh Bóng Tối - một tựa game mobile được SohaGame phát hành trong nước. Ngày 4/7, game chính thức mở giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể nhận được phần quà ingame giá trị là những gói Code Liên Minh Bóng Tối hấp dẫn khi tham gia sự kiện từ trò chơi.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Ping Pong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power ping pong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Ping Pong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm