download Power Rangers cho Android

Power Rangers

 cho Android

Download Power Rangers - Game hành động 5 anh em siêu nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2020

Power Rangers là tựa game đối kháng dành cho mobile được xây dựng với ý tưởng về bộ phim 5 anh em siêu nhân vô cùng độc đáo, trong Power Rangers các siêu nhân sẽ phải đối đầu với những đối thủ vô cùng mạnh mẽ, chúng được tạo ra bởi mụ phù thủy Morphin Grid.


Tham gia Power Rangers cho Android, người chơi sẽ lập đội hình chiến đấu bao gồm 3 thành viên. Bạn sẽ điều khiển trưởng nhóm bằng cách vuốt màn hình lên trước hoặc sau để nhân vật tiếp cận kẻ thù hay né đòn tấn công của chúng. Kỹ năng của nhân vật cũng cải thiện theo thời gian tùy thuộc vào số điểm bạn tích lũy được.

power rangers

 

Download Power Rangers - Game đối kháng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Power Rangers cho iPhone sẽ nhận được điểm thưởng sau mỗi trận đánh. Số điểm thưởng này có thể dùng để nâng cấp nhân vật, càng thắng nhiều thì nhân vật của bạn càng mạnh mẽ. Bạn có thể thi đấu trực tuyến với người chơi khác tại đấu trường để phân tài cao thấp, đồng thời thành lập liên minh hay trao đổi nhân vật, chia sẻ combo với nhau.

Power Rangers Dash (Asia) cho Android cũng là tựa game về đề tài 5 anh em siêu nhân với lối chơi chạy bấn tận, nhiệm vụ của người chơi Power Rangers Dash (Asia) cho Android là điều khiển anh hùng chạy không ngừng, tránh chướng ngại vật và tiêu diệt quái vật trên đường đi.

power rangers 2

Tải Power Rangers - Game hành động 5 anh em siêu nhân

Điểm hấp dẫn ở Power Rangers là thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp, các nhân vật được tạo hình cẩn thận, màu sắc và các chi tiết sắc nét như trong phim. Bên cạnh đó, hiệu ứng phép thuật cũng như âm thanh đều là những yếu tố góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho game.

Tanks A Lot là game hành động online chủ đề bắn xe tăng, trong Tanks A Lot bạn sẽ tham gia một đội xe tăng và bước vào đấu trường, chiến đấu các trận chiến 3v3 với các game thủ khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Rangers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power rangers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Rangers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm