download Power Rangers: Legacy Wars 1.1.0

Power Rangers: Legacy Wars

 1.1.0

Download Power Rangers: Legacy Wars - Game 5 anh em siêu nhân trên thiết bị di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/08/2018

Power Rangers: Legacy Wars là tựa game đối kháng với nội dung về 5 anh em siêu nhân ăn theo bộ phim siêu anh hùng Power Ranger. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào các siêu anh hùng chiến đấu đối kháng theo thời gian thực, với một cốt truyện khá hấp dẫn kịch tính. Game có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần để thử thách bạn, nhận điểm thưởng để nâng cấp nhân vật.


Power Rangers: Legacy Wars được phát triển dựa trên cốt truyện của bộ phim siêu anh hùng Power Ranger. Tuy nhiên game đã làm sống lại huyền thoại một thời và kể lại xuất thân của các nhân vật siêu anh hùng theo một hướng mới, hiện đại hơn. Đây là tựa game đối kháng với lối chơi cực kỳ hấp dẫn.

Trong những năm gần đây, trào lưu game MOBA - những game trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.


Power Rangers: Legacy Wars
Download Power Rangers: Legacy Wars - Phần mềm Game 5 anh em siêu nhân trên thiết bị di động

 

Power Rangers: Legacy Wars cho phép người chơi tập hợp đội quân siêu anh hùng huyền thoại, nâng cấp chiến binh lên tốt nhất và tạo ra đội hình hoàn hảo để đánh bại kẻ thù. Game mang đến nhiều màn chơi, mỗi màn chơi sẽ chỉ huy 3 chiến binh, trong đó có một người dẫn đầu được gọi là leader còn hai người đằng sau yểm trợ.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận được điểm thưởng để nâng cấp nhân vật, càng thắng nhiều thì nhân vật của bạn càng mạnh mẽ. Game còn hỗ trợ thi đấu trực tuyến với bạn bè tại đấu trường để phân tài cao thấp, xây dựng liên minh với bạn bè để chia sẻ, trò chuyện và trao đổi chiến thuật, chiến lược và combo.

Khác với các game hành động khá kén người chơi, những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài. Sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Các tính năng chính của Power Rangers: Legacy Wars:

- Game hành động đối kháng thời gian thực

- Hóa thân các siêu anh hùng chiến đấu

- Lập team gồm các anh hùng và chiến binh mạnh mẽ

- Hoàn thành ở các vị trí mang tính biểu tượng

- Giải phóng những đòn tấn công độc đáo


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Đăng ký trước game Ảnh Kiếm 3D nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ảnh Kiếm 3D của SohaGame chính thức lên sóng phiên bản thử nghiệm Alpha Test có reset nhân vật vào ngày 5/8/2020, trước khi chính thức ra mắt game thủ có thể tham gia trải nghiệm trò chơi và nhận nhiều phần thưởng từ sự kiện đăng ký trước game Ảnh Kiếm 3D , giftcode cực kỳ giá trị.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Cách chơi Captain America trong game Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    MARVEL Super War là tựa game MOBA tuyệt hay, đặc biệt dành cho những fan của các siêu anh hùng Marvel, đưa bạn đến các cuộc hiến 5v5 khốc liệt và hấp dẫn. Game MARVEL Super War có nhiều nhân vật khác nhau nhưng trong bài viết này, Taimienphi.vn tập trung vào Captain America và sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Đội trưởng Mỹ một cách hiệu quả nhất trong MARVEL Super War.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
Power Rangers: Legacy Wars - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Rangers: Legacy Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power rangers: legacy wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Rangers: Legacy Wars 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm