download Power8 Portable  1.6.4 build 1640

Power8 Portable

  1.6.4 build 1640

Download Power8 Portable - Tạo menu Start trên hệ điều hành windows 8

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/08/2022

Power8 Portable là công cụ hiển thị menu Start của hệ điều hành Windows 7 trên máy tính cài Windows 8, cho phép người dùng sử dụng giao diện và các tính năng cổ điển của Windows 7 đồng thời tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn.


Power8 Portable là phiên bản di động của phần mềm Power8, cho phép chạy tiện ích trên bất kỳ máy tính nào bằng cách thả file chương trình vào ổ USB flash hay thiết bị lưu trữ tương tự khác mà không cần cài đặt trên PC. Nhờ đó, tiện ích không sửa đổi hay tạo file mới trong Windows registry hay menu Start.


Power8 Portable
Download Power8 Portable - Phần mềm Tạo menu Start trên hệ điều hành windows 8

Sau khi bạn kích đúp chuột vào file EXE, Power8 Portable tạo một biểu tượng trong khay hệ thống và hiển thị menu Start của Windows 7 bằng cách nhấn vào nút Windows trên bàn phím. Tính năng Metro của Windows 8 sẽ bị chặn lại chỉ với vài cú nhấp chuột.

Bên cạnh tính năng cổ điển chúng ta đều biết và yêu thích như Computer, Libraries, Control Panel, Administrative Tools, Power8 Portable còn cho phép ghim/bỏ ghim chương trình, tắt máy ở chế độ shutdown, restart hay log off.

Start Menu 8 cũng là công cụ  với khả năng bỏ qua trang khởi động Metro mang lại cả nút Start và Windows Start Menu cho hệ điều hành còn mới mẻ này, bên cạnh đó Start Menu 8 còn giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa giao diện Metro và Desktop.

Những tính năng chính của phần mềm Power8 Portable:

- Phiên bản di động của Power8

- Hiển thị menu Start của Windows 7 trên màn hình Windows 8

- Chặn tính năng Metro của Windows 8

- Chỉnh sửa cài đặt



Liên kết tải về - [264 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Power8 Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power8 Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power8 portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power8 Portable 1.6.4 build 1640


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Power8 3,9/5 Mang menu Start trở về với Windows 8
  • ViStart 3,5/5 Khôi phục menu Start cho Windows 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm