download Poweramp Music Player Mới nhất

Poweramp Music Player

 Mới nhất

Download Poweramp Music Player - Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động

Thu Hà  cập nhật: 22/04/2021

Poweramp Music Player là trình phát nhạc cho di động mang đến giao diện hiện đại cho mỗi phiên phát nhạc, nhiều chủ đề lựa chọn, khả năng điều hướng dễ dàng và đặc biệt là chất lượng phát nhạc cực tốt. Poweramp Music Player hỗ trợ chơi nhiều định dạng khác nhau, cho phép tạo danh sách phát, thư mục quản lý nhạc tải xuống ảnh bìa album nhạc hay hình ảnh của nghệ sĩ.


Giới thiệu Poweramp Music Player 

Ứng dụng Poweramp Music Player cho điện thoại hay máy tính bảng của mình sẽ giúp người dùng chơi được nhiều định dạng file nhạc khác nhau như: Chơi nhạc định dạng mp3, mp4/m4a (gồm alac), ogg, wma*, flac, wav, ape, wv, tta, mpc, aiff. Đặc biệt tiện ích còn được tích hợp tính năng tách Bass và Treble cũng như mở rộng stereo, trộn môn hay cân bằng âm thanh.

tai poweramp music player

Poweramp Music Player - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Poweramp Music Player còn có thể tìm thấy các tính năng nâng cao như: chơi nhạc từ thư mục và thư viện cá nhân. Hỗ trợ lyric, gồm lyric tìm qua plug-in musiXmatch. Mặt khác tiện ích cũng hỗ trợ m3u, m3u8, pls, wpl và các hiệu ứng động đẹp mắt. Poweramp Music Player cung cấp cho người dùng 4 loại widget, nhiều theme để thay đổi giao diện, bộ chỉnh sử tag cũng như hỗ trợ việc quét thư viện nhạc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

download poweramp music player

Tải Poweramp Music Player APK - Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động

Điểm mạnh của Poweramp Music Player còn thể hiện ở chỗ ứng dụng được thiết kế sao cho ít chiếm tài nguyên hệ thống đến mức tối đa, cung cấp thông tin phản hồi hay hướng thích hợp và duy trì sự riêng biệt từ các ứng dụng khác và các thành phần của hệ thống mà không hủy hoại chất ổn định toàn diện. Bạn có thể tìm hiểu hướng dẫn sử dụng Poweramp Music Player để khai thác đầy đủ các tính năng của ứng dụng.

Ứng dụng liên quan

Ngoài ra, để xem các video Youtube bên cạnh ứng dụng chính bạn có thể tải YouTubeBubble như một tiện ích thay thế hoàn hảo, YouTubeBubble giúp người dùng thưởng thức các video với độ phân giải tốt nhất cùng nhiều tùy chỉnh mạnh mẽ.

MixerBox cũng là ứng dụng phát nhạc dành cho mobile tuy nhiên được thiết kế để bạn thưởng thức các bản nhạc trực tuyến, ngoài thư viện chứa hàng triệu bài hát MixerBox còn có trình phát nổi để bạn có thể thay đổi giai điệu mà không phải rời khỏi ứng dụng.

 


Liên kết tải về - [4,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poweramp Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poweramp music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poweramp Music Player Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayerPro 3/5 Trình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm