download Powerful Cleaner cho Android

Powerful Cleaner

 cho Android

Download Powerful Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/08/2019

Powerful Cleaner là ứng dụng dọn rác nhỏ gọn nhưng khá mạnh mẽ dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Powerful Cleaner có khả năng làm sạch các tập tin rác và bộ nhớ cache để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc độ của điện thoại lên tới 50%.


Khi sử dụng cac thiết bị di động, có một vấn đề mà hầu hết người dùng gặp phải đó là sau một thời gian dài sử dụng và cài đặt các ứng dụng, trên thiết bị chạy nền tảng Android sẽ sinh ra nhiều file rác. Các file rác này không chỉ làm lãng phí dung lượng lưu trữ trên bộ nhớ mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của thiết bị. Chính vì thế ứng dụng Powerful Cleaner được ra đời với tính năng giúp dọn dẹp các dữ liệu rác trên di động một cách hiệu quả, đồng thời tăng tốc độ hoạt động lên mức cao nhất.

powerful cleaner

Download Powerful Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

Powerful Cleaner được đánh giá là một trong những trình dọn dẹp mạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tiện ích có khả năng làm sạch bộ nhớ cache và các tập tin không sử dụng, có thể giúp người dùng giải phóng một vài GB dung lượng lưu trữ. Chưa kể đến việc các nhà phát triển ứng dụng đã đặc biệt chú trọng đến các loại dữ liệu như âm nhạc, dữ liệu trò chuyện, hình ảnh, tài liệu và các loại tệp tin khác trên thiết bị của bạn để chúng không bao giờ bị xóa nhầm.

Boost + cũng là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Tiện ích Boost+ có thể xóa các file bộ nhớ đệm, bộ cài, các file tạm thời và phân mảnh quảng cáo. Bên cạnh đó, tiện ích còn giúp tự động tăng cường hiệu suất của các game và ứng dụng của bạn, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc độ điện thoại và tiết kiệm pin.

powerful cleaner 2

Tải Powerful Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho máy tính bảng

Phần mềm tăng tốc hệ điều hành Android này có khả năng làm sạch các ứng dụng không sử dụng đang chạy ẩn để xóa bộ nhở của điện thoại và kết quả người dùng nhận được sẽ vô cùng viên mãn đó là điện thoại của bạn hoạt động tốt và pin lâu hơn. Những tiện ích mà Powerful Cleaner đã được rất nhiều người dùng đánh giá là khá hiệu quả và bền vững. Bên cạnh đó tính năng AppLock của ứng dụng giúp bạn bảo vệ các ứng dụng tránh sự truy cập trái pháp vào những thông tin nhạy cảm.

Một tính năng mạnh mẽ nữa được khá nhiều người dùng yêu thích ở Powerful Cleaner đó là tiện ích cung cấp các tính năng để theo dõi nhiệt độ của thiết bị đồng thời hiển thị các thông báo một cách trực quan khi thiết bị của bạn vượt qua mức nhiệt độ cho phép. Đây là một ứng dụng khá an toàn và hiệu quả bởi không giống như những ứng dụng tăng tốc khác, tất cả các tính năng bao gồm việc tăng cường và dọn dẹp các file rác có thể được thực hiện ngay cả khi không có quyền truy cập root. Chính vì vậy thiết bị và các file dữ liệu của bạn luôn được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng DU Speed Booster. Ngoài tính năng chính là làm sạch dữ liệu rác, tăng tốc độ cho thiết bị, DU Speed Booster còn giúp quét và loại bỏ virus giúp ứng dụng luôn được bảo đảm an toàn.

Các tính năng chính của DU Speed Booster:

- Dọn file rác tiết kiệm dung lượng lưu trữ

- Tăng tốc điện thoại nhanh hơn 50%

- Khóa, cài đặt bảo mật cho ứng dụng

- Kiểm tra nhiệt độ máy

- An toàn tuyệ đối


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerful Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerful cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerful Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Dr. Booster 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Green Battery SaverỨng dụng chăm sóc pin, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Super SecurityỨng dụng diệt virus, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Antivirus Free Mobile SecurityỨng dụng bảo mật, tăng tốc cho di động
  • Fancy SecurityỨng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • GO SpeedỨng dụng dọn dẹp hệ thống, tăng không gian lưu trữ cho di động
  • Dr. SafetyKhóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Nox SecurityỨng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm