download PowerLine cho Android

PowerLine

 cho Android

Download PowerLine - Theo dõi pin, CPU, RAM trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/10/2018

PowerLine là công cụ hữu ích giúp người dùng theo dõi tình trạng Pin, RAM và CPU trên trên thiết bị Android của mình. Ngoài khả năng hiển thị dung lượng pin PowerLine còn cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số khác như CPU, Ram, tín hiệu sóng di động, Wifi, dung lượng bộ nhớ, thời gian báo thức, tình trạng tin nhắn, cuộc gọi nhỡ... cùng rất nhiều tùy chọn hữu ích khác.


Các Widget trên màn hình các thiết bị smartphone sẽ rất tốn không gian nếu chúng không hiển thị đúng các ứng dụng yêu thích của bạn. Tiện ích PowerLine hiển thị các thông số CPU, RAM, lưu lượng Pin, thiết bị kết nối... sắp xếp chúng thành từng dòng một cách gọn gàng nhờ đó người dùng có thể xem các thông tin này một cách nhanh chóng.

powerline

Ứng dụng PowerLine cũng cho phép người dùng thêm một thông số mới dễ dàng đồng thời lựa chọn sắp xếp chúng theo vị trí cạnh màn hình hay phía dưới thanh trạng thái. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thiết lập màu sắc biến đổi khi các thông số hiển thị ở mức độ cảnh báo.

Người dùng có thể sử dụng tiện ích CPU Z for Android nếu muốn kiểm tra thông tin hệ thống trong thiết bị Android của mình, ứng dụng CPU Z cho Android cho phép người dùng xem thông tin về CPU của thiết bị Android như: loại vi xử lý đang sử dụng, tốc độ từng lõi CPU, thông tin về tải CPU, loại lõi đồ họa đang sử dụng, dung lượng Ram, dung lượng lưu trữ… Từ đó bạn có thể nhận biết được chính xác các loại chi tiết bên trong CPU để thực hiện thay đổi hoặc nâng cấp khi cần thiết.

powerline 2

Phiên bản PowerLine miễn phí cho phép người dùng thêm tối đa 2 thông số, vì vậy để được sử dụng đầy đủ tính năng, bạn phải sử dụng phiên bản trả phí.

Trường hợp bạn sử dụng các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Windows phone có thể tải ứng dụng Battery với tính tăng tương tự. Ưu điểm của Battery là giúp người dùng quản lý pin đơn giản nhưng rất hiệu quả. Ứng dụng cung cấp các thông tin về hiện trạng hiện tại của pin, thời lượng sử dụng điện thoại còn lại và những thông tin hữu ích khác

Nếu muốn khởi động các ứng dụng điện thoại ngay trên màn hình khóa bạn sử dụng Start, giúp bạn truy cập vào những mục yêu thích mà không cần mở khóa điện thoại. Ngoài ra, Start còn cho phép thêm công cụ tìm kiếm trên màn hình khóa.

Các tính năng chính của PowerLine:

- Giúp người dùng theo dõi PIN, RAM, CPU trên điện thoại hoặc máy tính bảng

- Hiển thị các thông tin về tình trạng PIN, Ram, CPU, Wifi...

- Có thể lựa chọn và thiết lập thông số mới

- Thiến lập màu cảnh báo cho thông số.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerLine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerLine cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Widget 3/5 Xem thông tin sử dụng pin
  • QCleaner 3/5 Dọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm