download PowerMenu PowerMenu 1.5.1

PowerMenu

 PowerMenu 1.5.1

Download PowerMenu - Thêm hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

PowerMenu là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để thêm hiệu ứng trong suốt cho các cửa sổ đang hoạt động trên máy tính mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để cấu hình các ứng dụng phức tạp. PowerMenu thêm các menu con Always On Top, Minimize To Tray, Priority và Transparency vào các menu hệ thống.


PowerMenu không chỉ thêm hiệu ứng trong suốt cho từng cửa sổ đang hoạt động trong hệ điều hành, mà còn cung cấp nhiều công cụ tiện ích khác. PowerMenu sẵn sàng chạy sau 1 phút, đặt một icon bắt mắt vào khay hệ thống để hiển thị chương trình vừa xuất hiện hay đang chạy trên hệ thống.

Glass2k cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, với khả năng tạo hiệu ứng trong suốt cho màn hình máy tính, với các tùy chọn đơn giản và Glass2k được xem là giải pháp thay thế lý tưởng dành cho các máy có hệ điều hành không hỗ trợ Aero.


PowerMenu
Download PowerMenu - Thêm hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ

 

Về cơ bản, giờ đây bạn có thể thêm hiệu ứng trong suốt và điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ khi click vào nó, cũng như thiết lập quyền ưu tiên xử lý mà không cần đi đến Task Manager hoặc sử dụng ứng dụng khác cùng chức năng.

Ngoài ra, PowerMenu cho phép bạn đặt một cửa sổ luôn nổi trên các ứng dụng khác kể cả khi chương trình đó không hỗ trợ tính năng này, hay thu nhỏ ứng dụng vào khay hệ thống và sắp xếp không gian làm việc gọn gàng hơn, bắt mắt hơn.

Hiện nay windows 7 có tích hợp sẵn tính năng làm trong suốt cửa sổ, bạn có thể bật tính năng Aero trong Windows 7 để tạo hiệu ứng đẹp mắt cho màn hình máy tính, xem hướng dẫn bật tính năng Aero trong Windows 7 của chúng tôi.

Các tính năng chính của PowerMenu:

- Tạo hiệu ứng nổi cho ứng dụng.

- Tạo hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ ứng dụng.

- Thu nhỏ ứng dụng về khay hệ thống.

- Đặt quyền ưu tiên xử lý.


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PowerMenu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerMenu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powermenu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerMenu PowerMenu 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WindowTop 3/5 Tạo cửa sổ nổi, áp dụng hiệu ứng trong suốt
  • Animal Affection 3/5 Bộ Theme chủ đề tình cảm động vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm