download Powerpoint 2013 Professional (64bit)

Powerpoint 2013

 Professional (64bit)

Download Powerpoint 2013 - Tạo slide trình chiếu đẹp mắt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2023

PowerPoint 2013 là sản phẩm xuất sắc từ Microsoft Office 2013, công cụ hoàn hảo để tạo bài thuyết trình độc đáo. Với giao diện trực quan, nhiều mẫu slide đa dạng và tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo, người dùng PowerPoint 2013 dễ dàng tạo nên những bài trình bày chất lượng, phần mềm có khả năng tương thích tốt và tiện lợi trong việc chia sẻ thông qua lưu trữ đám mây.

1. Giới thiệu về Powerpoint 2013

Cũng như Word 2013 và Excel 2013, Microsoft PowerPoint 2013 cũng có rất nhiều cải tiến mới, trước hết ở giao diện, đến các chủ đề tạo Slide, hỗ trợ cho diễn giả. Ứng dụng này giúp bạn tạo và chia sẻ các slide trình bày trực tuyến mang tính tương tác cao, đồng thời hỗ trợ tốt hơn trên màn hình rộng và thiết bị cảm ứng. Ứng dụng trình chiếu mới này cũng có sẵn Powerpoint 2013 32bit và Powerpoint 2013 64bit, nếu bạn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành windows 32 bit thì với download Powerpoint 2013 Standard (32bit), bạn sẽ có những slide ấn tượng hơn để thực hiện các công việc của mình

tai powerpoint 2013

Powerpoint 2013 - Phần mềm Tạo trình chiếu phiên bản 2013

Powerpoint 2013 cung cấp đến cho người dùng các lựa chọn về mẫu slide, chủ đề, dạng văn bản để trình bày. Khi trình bày, các diễn giả có thể phóng to trên các trang chiếu cụ thể đối với các biểu đồ, sơ đồ, văn bản hay chuyển đển một trang chiếu bất kỳ. Có thể nói so với bản tải Powerpoint 2010 thì bản Powerpoint 2013 đã có rất nhiều thay đổi đáp ứng nhu cầu người dùng.

download powerpoint 2013

Powerpoint 2013 tạo các file trình chiếu mang tính tương tác kèm tiêu đề

Powerpoint 2013 tạo các file trình chiếu mang tính tương tác, thể hiển ở việc người dùng có thể tạo các ghi chú dạng âm thanh, chèn câu hỏi kiểm tra, video chọn lọc,ghi lại nội dung trên màn hình, sử dụng bảng phân tích để thống kê các số liệu.

Powerpoint 2013 có khả năng tạo các video được trình chiếu dễ dàng trên màn hình rộng, tạo các cuộc họp trực tuyến. Ngoài ra, phiên bản này cũng bổ sung các công cụ thiết kế hiệu quả hơn, cho phép căn chỉnh, bố trí các đối tượng, phối các hình dạng, đường chuyển động.

powerpoint 2013 cho windows

PowerPoint trong Office 2013 mang giao diện với nhiều cải tiến mới, cho phép chèn ảnh dễ dàng

PowerPoint 2013 được cải tiến với giao diện Landing Page mang đến cho người dùng những thuận lợi đáng kể trong việc truy cập những mẫu template sẵn có hay dữ liệu phong phú từ Internet. Các mẫu template được chia thành các nhóm như kinh doanh, lịch biểu, biểu đồ và đồ thị, y tế, thiên nhiên... Giao diện này cũng cho phép người dùng tạo các bài thuyết trình mới hoặc mở bài đã có.

PowerPoint 2013 bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc cho các template, tùy theo các bài thuyết trình thuộc chủ đề gì. Tính năng Presenter View cũng được tăng cường ở phiên bản này, giúp hiển thị các slide đang hoạt động, kèm theo các tính năng như thanh tác vụ, các thiết lập, thời gian thuyết trình, kết thúc trình diễn. Ngoài ra, bạn có thể xem chế độ phóng to một phần của slide hay xem tất cả các slide trong lúc trình chiếu.

PowerPoint 2013 còn được kết nối với tài khoản SkyDrive, các dịch vụ trực tuyến để quản lý tài khoản cá nhân, đồng thời đồng bộ dữ liệu trên đám mây giúp bạn xem và chỉnh sửa tài liệu trên các thiết bị di động dễ dàng hơn. Ngoài ra, phiên bản mới này còn hỗ trợ xử lý tài liệu trên trình duyệt, màn hình rộng và toàn màn hình, chèn video, hình ảnh và âm thanh trực tuyến, xuất bài thuyết trình ra định dạng WMV và MPEG-4, bạn có thể tải về ngay PowerPoint 2013 để phục vụ cho các công việc của mình. Bạn cũng có thể sử dụng PowerPoint 2013 Online khá tiện lợi để tạo trình chiếu trong môi trường trực tuyến. 

Hiện ứng dụng PowerPoint đã được nâng cấp lên các phiên bản mới hơn, tuy nhiên bạn vẫn có thể download Microsoft PowerPoint for Windows các phiên bản cũ hơn, chẳng hạn tải PowerPoint 2010 hay nâng cấp PowerPoint 2013 lên 2016 để trải nghiệm các chức năng mới thú vị.

2. Những điểm thú vị của PowerPoint 2013

Màn hình bắt đầu: Trải nghiệm bắt đầu giúp bạn khởi động quá trình sáng tạo với một bộ sưu tập chủ đề mới.
Chủ đề phong phú: Chọn màu sắc yêu thích từ bảng màu thay thế và sau đó áp dụng cho các slide trong bài thuyết trình chỉ với một thao tác nhấp chuột.
Hướng dẫn căn chỉnh: Thể hiện sự sáng tạo như một nhà thiết kế chuyên nghiệp bằng cách sắp đặt các hình dạng, hộp văn bản và những đồ họa với text khác.
Hợp nhất các hình dạng: Sử dụng công cụ Union, Combine, Fragment, Intersect và Subtrack để hợp nhất 2 hoặc nhiều hình dạng vào thành một theo ý muốn.
Thu phóng slide: Hướng sự chú ý của người xem vào ý chính của bạn. Phóng to sơ đồ, biểu đồ hoặc đồ họa với một vài thao tác click chuột và sau đó thu nhỏ một cách mượt mà.
Lưới điều hướng: Dễ dàng chuyển đổi giữa các slide theo hoặc không theo trình tự từ một lưới mà chỉ có bạn nhìn thấy. Người xem sẽ chỉ thấy được những gì bạn lựa chọn.
Tự động mở rộng: Khi bạn chiếu lên màn hình thứ 2, các cài đặt đảm bảo rằng bài thuyết trình của bạn sẽ xuất hiện trên đúng màn hình.
Trả lời bình luận: Phản hồi và theo dõi các bình luận mà bạn đang thảo luận, để mọi người có thể dễ dàng xem ai đã trả lời bình luận của ai và vào thời gian nào.
Chia sẻ đơn giản: Bài thuyết trình của bạn được lưu online trên SkyDrive hoặc SharePoint theo mặc định. Gửi cho ai đó một đường link tới file cùng với quyền xem và chỉnh sửa, và mọi người đều có thể xem được phiên bản mới nhất của file.
Hợp tác tạo bài thuyết trình: Bạn và thành viên trong nhóm có thể làm việc trên cùng một bài thuyết trình từ máy tính hoặc trình duyệt web với PowerPoint Web App.

3. Các tính năng Powerpoint 2013 cơ bản gồm:

- Tạo các trình chiếu ấn tượng.
- Phong phú các mẫu, chủ đề, dạng văn bản.
- Tạo trình chiếu mang tính tương tác cao.
- Hỗ trợ phát trên màn hình rộng.
- Bổ sung các công cụ thiết kế mới.

4. PowerPoint 2013: cách sử dụng toàn tập

MẹoChuyển PowerPoint sang Video trên PowerPoint 2013

Người tạo slide PowerPoint có thể chuyển đổi slide đó sang video để người dùng xem các trình phát video như VLC, KMP... Việc chuyển đổi này cũng khá đơn giản, bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể cách chuyển đổi trên PowerPoint 2013 trong bài viết của chúng tôi.

MẹoCách chuyển Word sang PowerPoint 2013

Powerpoint 2013 cho phép người dùng chuyển từ file Word sang định dạng Slide dễ dàng, cách chuyển Word sang Powerpoint 2013 như thế nào bạn có thể theo dõi qua bài viết.

5. Phần mềm liên quan

Kể từ PowerPoint 2013 thì Microsoft cũng đã lần lượt cho ra mắt các phiên bản PowerPoint mới hơn. Bạn có thể tải PowerPoint 2016, PowerPoint 2019 hoặc mới nhất là PowerPoint 2021 để trải nghiệm sự khác biệt.


Liên kết tải về - [777 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Powerpoint 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint 2013 Professional (64bit)

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sway 3/5 Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp
  • SlideDog 3/5 Tạo trình chiếu slide
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm