download Powerpoint 2016 Pro 64bit

Powerpoint 2016

 Pro 64bit

Download Powerpoint 2016 - Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/01/2024

Microsoft PowerPoint 2016 là phiên bản nâng cấp đáng chú ý, với giao diện tối ưu hóa và tính năng sáng tạo. "Designer" tự động đề xuất bố cục tùy chỉnh, tạo sự độc đáo. Hiệu ứng chuyển động mượt mà và tích hợp đồ họa 3D thú vị làm cho trình diễn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Microsoft Powerpoint 2016 là phần mềm đáng tin cậy dành cho những ai đang muốn tạo slide thuyết trình.


Các mẫu thiết kế được đề xuất giúp ích cho những người mặc dù không am hiểu về công nghệ, đồng thời cũng có thể thực hiện thao tác tùy chỉnh phù hợp dành cho những người biết cách sử dụng giao diện. Sử dụng phần mềm Powerpoint 2016 chắc chắn sẽ đưa bài thuyết trình của bạn lên một tầm cao mới.

tai powerpoint 2016

Download PowerPoint 2016 phần mềm tạo slide chuyên nghiệp

1. Powerpoint 2016 - Sáng tạo, linh hoạt và tiện ích vượt trội

Powerpoint 2016 là phiên bản mới của phần mềm trình chiếu và thiết kế slide thuyết trình, được cập nhật thêm nhiều tính năng mới và tự động hóa. Đây là một công cụ lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu tạo một bài thuyết trình gây ấn tượng được đóng gói thêm một số tính năng mới, bổ sung kèm với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với người dùng.

Nếu đã sử dụng Powerpoint 2013 thì có lẽ người dùng sẽ thấy rằng không có quá nhiều thay đổi trên Powerpoint 2016. Giao diện cả 2 phiên bản đều giống nhau, tuy nhiên ở phiên bản 2016 có một chút thay đổi nhỏ liên quan đến việc nâng cấp bổ sung cho menu Help. Một vài quá trình thiết kế bây giờ đã được tự động hoá. 

download powerpoint 2016

Tải PowerPoint 2016 - Tạo Slide thuyết trình với nhiều hiệu ứng

Cụ thể, việc liệt kê các danh sách thông qua các gạch đầu dòng sẽ được Powerpoint 2016 chuyển sang đồ hoạ SmartArt để biến các list đó trở nên bắt mắt hơn. Tuy nhiên, nếu người dùng không thích tính năng mới này thì vẫn có thể sử dụng theo kiểu trình bày cũ.

Ngoài ra, Microsoft Powerpoint còn cho phép  người dùng tạo ra các bài thuyết trình hiệu quả cũng như phục vụ đa dạng người sử dụng khác nhau khi phần mềm này không còn bị hạn chế sử dụng chỉ dành cho các chuyên gia để trình bày trong suốt các cuộc họp doanh nghiệp trang trọng. 

Về yêu cầu hệ thống, dù Powerpoint 2016 là một phần mềm trình chiếu và thiết kế các bài thuyết trình bắt mắt dành cho máy tính nhưng phiên bản này chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows 7 trở lên, Microsoft Windows Server 2008 R2 và Microsoft Windows Server 2012, Windows 10 hoặc macOS. Phiên bản 32-bit sẽ được cài đặt tự động nhưng người dùng có thể lựa chọn tải phiên bản 64-bit theo cách thủ công.

2. Tính năng nổi bật của Powerpoint 2016

- Designer for photos: Designer có thể nâng cấp slide của bạn bằng việc tự động tạo ra các ý tưởng thiết kế mà người dùng có thể lựa chọn cũng giống như các template được mặc định khác.

- Morph: Hiệu ứng này có sẵn trong tab Transition cho phép người dùng tạo chuyển động mượt mà và chuyển tiếp từ slide này sang slide khác. Hiệu ứng mới này thực sự hữu ích khi người dùng muốn hiển thị các biểu đồ hoặc hình ảnh lớn muốn lướt qua hoặc phóng to.

tai powerpoint 2016

- Đồ thị mới: Cũng giống như Excel, Powerpoint 2016 có rất nhiều đồ thị mới có sẵn mà người dùng có thể sử dụng bao gồm: Treemaps, Sunbursts, Histograms, Box & Whisker, Waterfall, và Funnel charts.

- Chèn icon: Cũng giống với việc chèn ảnh vào trong slide, sử dụng icon để chèn vào slide có thể khiến cho bài thuyết trình trở nên bắt mắt, cuốn hút và dễ nhớ hơn đối với người nhìn. Ngoài ra, icon sẽ giúp kết nối và gắn kết các phần hoặc ý tưởng khác nhau được thảo luận ở trong bài thuyết trình. 

Nhờ thư viện icon mới mà PowerPoint 2016 cung cấp, người dùng sẽ không cần phải tải icon từ bất kỳ trang web nào khác. Thư viện này sẽ được tìm thấy ở trong tab Insert bên cạnh menu Shapes và người dùng đơn giản chỉ cần click và chọn vào icon mà mình muốn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc trực tiếp ở trong menu icons và khi lựa chọn nhiều icon khác nhau cùng lúc thì Designer sẽ giúp bạn sắp xếp các icon đó một cách khoa học nhất.

- Hỗ trợ quay màn hình: Tính năng này có sẵn trong tab Insert, hỗ trợ quay video màn hình PowerPoint có âm thanh hoặc không có âm thanh.

- Ngăn ghi chú: Ngăn này nằm ở phía dưới slide nơi mà người dùng có thể chèn thêm các text bổ sung, ghi chú bằng giọng nói, … . Khi thêm văn bản vào ngăn Note, người dùng  có thể chọn xem các slide thuyết trình của mình như thế nào trong chế độ xem Note Pages. T

- Các cải tiến dành cho tùy chọn Save As: Những cải tiến này giúp  hợp lý hoá quá trình lưu file mới khi cho phép bạn chọn một vị trí để lưu trên Onedrive, Onedrive for Business hoặc lưu về máy, nhập tên file và sau đó click Save. Giờ đây việc lưu file dễ như việc tạo một file mới.

- Tính năng Tell me what you want to do: Tính năng mới này là một cách nhanh chóng và dễ dàng để nhận được sự hỗ trợ về bất kỳ tính năng hoặc quy trình nào. Chỉ cần đặt con trỏ của bạn bên cạnh biểu tượng bóng đèn hoặc click chọn Tell me what you want to do và nhập câu hỏi. Sau đó, số tùy chọn liên quan xuất hiện trong danh sách thả xuống. Chọn một tùy chọn và menu con xuất hiện với các tính năng, tùy chọn bổ sung, hướng dẫn hoặc menu con khác.

3. Phần mềm liên quan

Word 2016 là phần mềm soạn thảo và chỉnh sửa văn bản miễn phí trên máy tính với nhiều tính năng hiện đại như chia sẻ tài liệu nhanh chóng, trò chuyện trực tiếp với đồng nghiệp khi xử lý chung một tài liệu. Tải Word 2016 tại đây để sử dụng và trải nghiệm những tính năng này nhé.

Bên cạnh đó PowerPoint cũng là công cụ không thể thiếu được giúp người dùng có thể tạo các slide thuyết trình chuyên nghiệp. Phiên bản PowerPoint 2016 với giao diện đơn giản dễ sử dụng giúp người dùng có thể tham tác nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [840 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint 2016 Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PowerPoint 2019 5/5 Tạo slide thuyết trình trên máy tính
  • Keynote 3/5 Soạn thảo bài thuyết trình trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm