download Powerpoint Jeopardy 5.1

Powerpoint Jeopardy

 5.1

Download Powerpoint Jeopardy - Tạo trình chiếu dạng Jeopardy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2021

Powerpoint Jeopardy cho phép bạn sử dụng Powerpoint để tạo các trình chiếu theo phong cách Jeopardy, phù hợp với các phiên bản khác nhau bao gồm cả Powerpoint 2010 và rất phù hợp cho các chương trình giáo dục và đào tạo giúp học tập vui vẻ. Với Powerpoint Jeopardy bạn chỉ cần nhập các dữ liệu câu hỏi, sau đó phần mềm sẽ tự động sắp xếp các danh mục để tạo ra cho bạn những trình chiếu như ý muốn.


Giới thiệu Powerpoint Jeopardy

Jeopardy cho PowerPoint sử dụng Visual Basic Macros (VBA) giúp tạo ra các trình chiếu. Bạn cũng có thể sử dụng bảng tính Excel để tự động nhập lời nhắc và câu trả lời của mình, chỉ cần điền vào mẫu câu hỏi trong Excel và sau đó nhấp vào nút "Nhập từ Mẫu Excel" trên trang hướng dẫn và chọn tài liệu Excel của bạn. Macro sẽ điền vào tất cả các chi tiết.

powerpoint jeopardy

Download Powerpoint Jeopardy, Tạo trình chiếu dạng Jeopardy

Powerpoint Jeopardy phù hợp cho các giáo viên để theo dõi điểm số và cho phép bạn dễ dàng tạo các chương trình tùy chỉnh của riêng mình để thu hút học sinh học tập. Để bắt đầu tạo các trình chiếu phong cách Powerpoint Jeopardy trước hết bạn chọn bất kỳ trang trình bày nào bạn muốn chỉnh sửa và nhấp vào văn bản.

- Bắt đầu xóa văn bản cũ và thêm các câu mới của bạn
- Định dạng phông chữ, màu sắc, kích thước, ... bằng cách sử dụng các công cụ trong menu "Trang chủ"
- Nếu bạn thích giao diện của một phần, bạn có thể áp dụng nó cho bất kỳ văn bản nào khác, bằng cách sử dụng trình vẽ định dạng:

Phần mềm liên quan

Powerpoint 2010 cũng là công cụ tạo bài thuyết trình được thiết kế thêm thanh công cụ Quick Access Toolbar hỗ trợ truy cập nhanh vào các lệnh điều khiển, bên cạnh đó Powerpoint 2010 còn cho phép bạn chèn các file đa phương tiện vào bài thuyết trình.


Liên kết tải về - [321 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint Jeopardy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint jeopardy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint Jeopardy 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm