download PowerPoint Password 2022 05 22

PowerPoint Password

 2022 05 22

Download PowerPoint Password - Khôi phục mật khẩu file PPT

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/12/2022

PowerPoint Password là công cụ hỗ trợ người dùng lấy lại mật khẩu bị mất của những bài thuyết trình trên Microsoft Powerpoint (định dạng PPT). Chương trình bao gồm ba kỹ thuật khôi phục mật khẩu và nhiều cài đặt cấu hình mạnh, sử dụng ít tài nguyên hệ thống.


PowerPoint Password là tiện ích khôi phục mật khẩu cho các bài thuyết trình Microsoft Powerpoint, cung cấp ba kỹ thuật dò tìm mật khẩu hiệu quả.

Ứng dụng PowerPoint Password cho phép bạn mở file Powerpoint và bắt đầu lập cấu hình cài đặt khôi phục mật khẩu. Như đã nói ở trên, chương trình cung cấp ba kỹ thuật dò tìm mật khẩu, cụ thể là Dictionary, Brute-force mask và Brute-force charset.

PowerPoint Password Recovery cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, hỗ trợ tìm lại và phục hồi mật khẩu đã mất của các file PowerPoint như PPT, PPS, PPA, POT chính xác và an toàn nhất, bên cạnh đó PowerPoint Password Recovery còn bổ sung công cụ tìm kiếm đến 31 bộ từ điển, các ký tự đặc biệt, ký tự thường, viết hoa, dạng số ngày, tháng,...

powerpoint password

Trong trường hợp bạn chỉ quên một số ký tự từ passkey, có thể sử dụng kỹ thuật Brute-force mask (còn gọi là kỹ thuật đoán đúng sai liên tục có phạm vi giới hạn). Nếu bạn sử dụng một mật khẩu đơn giản và muốn khôi phục nhanh thì phương thức Dictionary sẽ thích hợp hơn.

Ưu điểm nữa của PowerPoint Password là hỗ trợ khôi phục mật khẩu cho nhiều phiên bản PowerPoint khác nhau, chẳng hạn như phiên bản PowerPoint 2010 khá mới với tốc độ nhanh.

Brute-force charset là kỹ thuật thường được sử dụng nhất trong các trường hợp còn lại. Phương thức này thử tất cả các tổ hợp phím có thể có, và thường mất nhiều thời gian nhất.

Trong PowerPoint Password, mỗi kỹ thuật dò tìm mật khẩu sẽ kèm theo bộ cài đặt cấu hình riêng. Chẳng hạn như, ngoài file text, kỹ thuật Dictionary còn được tăng cường bằng cách sử dụng thêm các sửa đổi như tiền tố, hậu tố, đảo ngược hoặc viết hoa.

Những tính năng chính của ứng dụng PowerPoint Password:

- Hỗ trợ khôi phục mật khẩu bị mất cho các bài thuyết trình Microsoft Powerpoint

- Cung cấp ba kỹ thuật dò tìm mật khẩu hiệu quả, bao gồm Dictionary, Brute-force mask và Brute-force charset

- Mỗi kỹ thuật dò tìm mật khẩu kèm theo bộ cài đặt cấu hình riêng

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPoint Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPoint Password 2022 05 22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm