download PowerPoint Repair Toolbox 2.5.1

PowerPoint Repair Toolbox

 2.5.1

Download PowerPoint Repair Toolbox - Công cụ chỉnh sửa, khôi phục file Powerpoint

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/04/2019

PowerPoint Repair Toolbox là công cụ chỉnh sửa và khôi phục lại các file trình chiếu powerpoint với khả năng phục hồi và hoàn thiện tất cả các phần trong một bài thuyết trình như các văn bản trong file, các hiệu ứng được thiết lập của các trang giúp bài thuyết trình của bạn trở lại hoạt động bình thường.


Sử dụng công cụ PowerPoint Repair Toolbox giúp cho các file thuyết trình của bạn trên máy tính luôn được an toàn, dữ liệu của người dùng được đảm bảo hơn nhờ công cụ này, giờ đây người dùng có thể yên tâm hơn khi tạo ra các bài thuyết trình bởi các file powerpoint sau khi bị lỗi có thể được khôi phục lại theo hiện trạng bình thường để sử dụng.

PowerPoint Repair Toolbox có thể thực hiện với tất cả các phiên bản powerpoint từ powerpoint 97,  PowerPoint 2003, PowerPoint 2007 cho đến phiên bản mới powerpoint 2010 với thuật toán quét dữ liệu thông minh của phần mềm công cụ có thể giúp người dùng khôi phục lại các đoạn văn bản đã viết trong file, bên cạnh đó cả các hiệu ứng đã thực hiện cũng đều được khôi phục lại nguyên trạng, đối với các file đính kèm như hình ảnh, video, âm thanh được trích xuất ra một thư mục trên máy tính để bạn có thể sử dụng lại cho file thuyết trình của mình.

Để khôi phục các file powerpoint bị lỗi, ngoài phần mềm này, bạn có thể sử dụng PowerPoint Recovery Toolbox với khả năng lấy lại hoàn chỉnh cấu trúc file. PowerPoint Recovery Toolbox cũng hỗ trợ hầu hết các phiên bản PowerPoint.

Đối với các file powerpoint bị lỗi không đọc được, hoặc bị virus xâm nhập nội dung bị mã hóa khiến người dùng không thể xem file theo cách bình thường thì giải pháp thích hợp lúc này là khôi phục lại tình trạng của file, bằng cách tạo ra một file mới không bị lỗi cho người dùng sử dụng.

PowerPoint Repair Toolbox khôi phục các bảng biểu có trong slide ra định dạng bảng tính excel với các hình dáng và đồ họa trong file đều được lấy lại với định dạng bình thường đây là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất đảm bảo an toàn cho file powerpoint để đảm bảo dữ liệu luôn được khôi phục lại bất cứ lúc nào.

Ngoài ra còn có ứng dụng eLock Soft EXE to PPT cũng có các tính năng tương tự, eLock Soft EXE to PPT cho phép phục hồi nguyên 100% định dạng ban đầu vốn có của tài liệu : từ bố cục, các trình bày, font chữ, màu sắc hình ảnh ...

PowerPoint Repair Toolbox khôi phục lại file và lưu chúng ra một file mới theo đường dẫn thư mục mà người dùng muốn lưu trữ, phần mềm có dung lượng nhỏ gọn nó tiêu tốn một lượng tài nguyên khá nhỏ của hệ thống do đó cài đặt và sử dụng phần mềm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các phần mềm cũng như chương trình khác.

 

Những tính năng chính của phần mềm PowerPoint Repair Toolbox:

 

- Khôi phục lại dữ liệu file powerpoint

- Sử dụng với các file powerpoint phiên bản từ 97 đến 2010

- Sử dụng thuật toán quét thông minh

- Lưu file mới ra một thư mục theo người dùng tự sắp xếp

- Lưu hình ảnh, video, âm thanhh ra file mới



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPoint Repair Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint repair toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPoint Repair Toolbox 2.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm